กันต์หวั่น อุ่นบอกเลิก เหตุไม่มีเวลาให้

กันต์หวั่น อุ่นบอกเลิก เหตุไม่มีเวลาให้

กันต์หวั่น อุ่นบอกเลิก เหตุไม่มีเวลาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คบหาดูใจกันได้ 4 ปีเต็ม แต่ดูเหมือนความรักของนักแสดงหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" เริ่มจะง่อนแง่น กับแฟนสาวนอกวงการ "น้องอุ่น" เข้าเสียแล้ว ซึ่งแม้ฝ่ายหญิงบอกเข้าใจ เวลาในการทำงานแน่นเอี๊ยด จนเบียดเวลาส่วนตัวของคนทั้งคู่ แต่งานนี้ ทำเอานักแสดงหนุ่ม รับ หวั่นฝ่ายหญิงทนไม่ไหว ยอมสวมคอนเวิร์ส !!

งานยังเยอะเหมือนเดิมมั้ย "เยอะครับ 7 วัน ไม่ได้พักเลย แต่ว่าเพลาลงบ้าง สามารถจัดสรรได้ดีขึ้นบ้าง ตอนนี้เหลือละครเรื่องเดียว รักไม่มีวันตาย ยังมีงานอีเว้นท์อีก และบริหารงานอีกครับ" ยังมีเวลาให้ อุ่น บ้างหรือยัง "แทบจะไม่เลยครับ ช่วงนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย เซย์ไฮกันธรรมดาทางโทรศัพท์วันละนิดหน่อย แต่ไม่ได้มีเวลามานั่งพูดคุย"

เขาเรียกร้องเรื่องเวลาเราบ้างมั้ย "ตอนนี้ก็ไม่ ไม่รู้ว่าชาชินหรือเปล่า แต่เป็นเรื่องของอนาคต ก็ยอมรับว่าห่างกันจริงๆ ไม่ได้ปิดบัง สถานะยังเหมือนเดิม แต่เขาจะยังไงก็แล้วแต่เขา" คือรอให้เขาตัดสินใหรือเปล่า "ถามว่ารอมั้ย มันก็ตัดสินใจร่วมกันแหละ เราอย่างนี้จะมีเวลาแค่นี้อีกนาน อาจจะยุ่งขึ้น ลองดูกันมั้ยจะยังไง เราไปคิดกันดีกว่า ผมเป็นแบบนี้ ถ้าคุณโอเคผมก็ดี ถ้าคุณไม่โอเคเราก็เข้าใจ มันมีพื้นฐานของความเป็นเพื่อน ตัวเราก็อยากให้เขาแฮปปี้ เราก็อยากแฮปปี้ ตอนนี้ก็ยังปรับเปลี่ยนไม่ได้" ทำไมถึงไม่เลือกลดงานลงบ้าง เพื่อจะได้มีเวลาให้กัน "ก็พยายามสกรีนงาน ไม่ได้รับทุกงานครับ" กลัวจะมีการเปลี่ยนแปลงมั้ย อาจมีคนเข้ามาทางน้อง "เรื่องคนเข้ามาเป็นประเด็นนอกซะมากกว่า ถามว่ากลัวอะไร กลัวต้องมานั่งเสียใจกันว่า ทำไมอย่างโน้นอย่างนี้ คือทั้งคู่เข้าใจกัน แต่ไม่ชอบที่เป็นแบบนี้ อาจอยู่ที่ช่วงเวลาด้วยผมว่านะ เขาก็ยุ่งเช่นกัน เวลาที่ว่างเรามักไม่ตรงกันก็เลยหาเวลาเจอกันยาก ก็ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน แต่ผมก็ยังหนักแน่นครับ" มีหวั่นบ้างมั้ยว่าอาจจะไปด้วยกันไม่ได้ "หวั่นนิดนึง ไม่รู้ผลสุดท้ายจะเป็นยังไง ต่างฝ่ายต่างปรับตัวกันด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook