เลี่ยงจราจรถ.รามคำแหงซ้อมรับปริญญาวันนี้

เลี่ยงจราจรถ.รามคำแหงซ้อมรับปริญญาวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รอง ผบช.น. สั่งการให้ บก.จร. บก.น.1-9 เตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 4 มี.ค.54 เนื่องจาก ม.รามคำแหง หัวหมาก จะมีการฝึกซ้อมใหญ่ ระหว่างวันที่ 21 - 25 ก.พ.54 และวันพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ระหว่างวันที่ 28 ก.พ.- 4 มี.ค.54 ซึ่งจะมีบัณฑิตที่เข้าร่วมพิธีประมาณวันละ 7,800 คน ซึ่งคาดว่าจะมีญาติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน อาจทำให้การจราจร
ติดขัดส่งผลกระทบพื้นที่ต่อเนื่องด้านทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร คือ ถ.รามคำแหง ถ.พระราม 9 ถ.ศรีนครินทร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ถ.ดินแดง ถ.รัชดาภิเษก ถ.ลาดพร้าว ประกอบกับบางพื้นที่ยังมีผู้ชุมชุมใช้พื้นที่ผิวการจราจรอยู่ ได้แก่ ถนนราชดำเนินนอก ถนนพิษณุโลก เป็นต้น

พล.ต.ต.ภาณุ กล่าวว่า การแก้ไขปัญหาจราจรบริเวณที่มีการชุมนุมทาง บช.น. ได้พยายามแก้ไขปัญหาจราจรด้วยการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมจุดต่าง ๆ เพื่อเปิดผิวการจราจรอยู่ตลอดเวลา และเน้นย้ำให้ สว.จร. แต่ละพื้นที่เข้าแก้ไขปัญหาจราจรต่าง ๆ ด้วยตนเอง พร้อมประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนรับทราบข้อมูล อย่างเร็วที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook