ชาวนราธิวาสเริ่มซื้อน้ำมันปาล์มฝาสีฟ้า

ชาวนราธิวาสเริ่มซื้อน้ำมันปาล์มฝาสีฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณ หจก.ซูเปอร์ ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ซึ่งเป็น 1 ในสถานที่ ที่มีการจัดจำหน่ายน้ำมันปาล์มขวดลิตรฝาสีฟ้า ราคาประหยัด โดยขายขวดละ 47 บาท ว่า ตลอดทั้งวันมีประชาชนในพื้นที่เข้ามาหาซื้อน้ำมันปาล์มชนิดขวดอย่างต่อเนื่อง โดยมีการกำหนดให้ซื้อได้คนละ 2 ขวดเท่านั้น

ด้านนางสาวพิญวรีย์ ธาราทิศ การค้าภายในจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า การจัดระบบการจำหน่ายนั้น เป็นไปอย่างโปร่งใสที่สุด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทุกคน มีสิทธิ์ซื้อน้ำมันปาล์มที่มีราคาประหยัด ซึ่งจากการตรวจสอบนั้น พบว่า มีราคาประหยัดกว่าที่ขายในท้องตลาดทั่วไปถึง 13 บาท และเมื่อเทียบกับราคาน้ำมันของประเทศมาเลเซีย ที่ขายในราคา 50 -55 บาท ก็ถือว่าประหยัดเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม น้ำมันปาล์มขวดลิตรฝาสีฟ้า ราคาประหยัดนี้ถือเป็นลอตแรก ที่มีการแจกจ่าย เพื่อจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีจำนวน 1,000 กล่อง รวม 12,000 ขวด โดยแจกจ่ายไปตามร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ประกอบด้วย หจก.ซูเปอร์ ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์, ร้านจิบเฮง, ร้านจินไถ่, ร้านชุ่ยฮั้วพาณิชย์, ร้านเดลี่, ร้านศรัณย์พรค้าข้าว, ร้านยาเส้นนคร และ หจก.กฤตติณ ส่วนในพื้นที่อำเภอสุไหงโก-ลก จัดจำหน่าย ที่ หจก.ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เพียงจุดเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook