โจรใต้ลอบบึ้มกลางเมืองยะลาเจ็บ8สาหัส1

โจรใต้ลอบบึ้มกลางเมืองยะลาเจ็บ8สาหัส1

โจรใต้ลอบบึ้มกลางเมืองยะลาเจ็บ8สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณใจกลางเมืองยะลา ในเบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย สาหัส 1 ราย ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบไปยังที่เกิดเหตุ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


คืบหน้า เหตุคนร้ายใช้ จยย.บอมบ์ วางระเบิด ใจกลางเมืองยะลา ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ยะลา ย่านโรงภาพยนตร์สยามเก่า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย ซึ่งมี 2 ราย ในจำนวน 18 ราย นี้ที่อาการสาหัส


ความคืบหน้าเหตุระเบิดที่บริเวณถนนระนอง เขตเทศบาลนครยะลา หน้าห้างซุปเปอร์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ยะลา ล่าสุด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดคาร์บอมบ์ เมื่อวันที่ 13 ก.พ.2554 ที่ผ่านมา ประมาณ 100 เมตร และในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ของตำรวจทางหลวง ถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน จำนวนกว่า 10 คัน ถูกเพลิงไหม้เช่นกัน และพบศพ น.ส.สุธาสินี บัวขวัญ พนักงานห้างซุปเปอร์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ยะลา ถูกแรงระเบิดจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ขับรถผ่านตรงจุดเกิดเหตุ คนร้าย ซึ่งได้นำรถจักรยานยนต์ซุกซ่อนระเบิด จอดอยู่หน้าร้านขายทองรูปพรรณ เมื่อคนร้ายเห็นรถยนต์เก๋ง ของตำรวจทางหลวง ผ่านมา คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้นทันที โดยใช้โทรศัพท์มือถือ แรงระเบิดทำให้ไฟลุกไหม้รถยนต์ของตำรวจทางหลวง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ จำนวนกว่า 10 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดกลางเมืองยะลา โดยใช้รถจักรยานยนต์บรรจุระเบิด นำมาจอดไว้ริมถนน เมื่อรถยนต์ตำรวจทางหลวง ผ่านมา คนร้ายได้กดชนวนระเบิด ส่งผลให้เกิดระเบิดและเกิดเพลิงไหม้รถยนต์ตำรวจทางหลวง และรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ที่จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เสียหายทั้งหมด พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทันที เพื่อติดตามพฤติกรรมของคนร้าย พบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมใส่กางเกงยีนส์ เสื้อแจ๊คเก้ตสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว เดินสะพานกระเป๋าเป้ หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป หลังเกิดเหตุ ศูนย์เยียวยาจังหวัดยะลา ได้นำโต๊ะมาตั้งตรงบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อรับแจ้งความทรัพย์สินที่เสียหายจากกรณีดังกล่าว เพื่อที่ทางจังหวัดจะได้ช่วยเหลือต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook