กำลัง3ฝ่ายเรียกถกผู้ประกอบการในพื้นที่

กำลัง3ฝ่ายเรียกถกผู้ประกอบการในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสุไหงโกลก เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มผู้ก่อความรุนแรง มักเรียกร้องความชอบธรรมในการก่อเหตุตามสถานบันเทิงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ล่าสุด กำลัง 3 ฝ่าย จึงได้เรียกประชุมกลุ่มผู้ประกอบการสถานบริการและสถานบันเทิงในพื้นที่ มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ความไม่สงบ พร้อมทั้งให้ความรู้ในการสังเกตและเฝ้าระวังพฤติกรรมของบุคคลและยานพาหนะต้องสงสัย ที่เข้ามาจอดในพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุในเบื้องต้น ด้าน
การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ได้มีการซักซ้อมแผนระวังเมือง ทั้งหน่วยงานฝ่ายความมั่นคง มูลนิธิกู้ภัย เครือข่ายกลุ่มพายุ และกลุ่มหมากแดง เพื่อให้รับทราบถึงความรับผิดชอบ ที่ต้องเร่งดำเนินการของแต่ละหน่วยทันทีที่เกิดเหตุ ป้องกันความซ้ำซ้อนในการปฏิบัติ กรณีมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น

ส่วนการโจรกรรมรถในพื้นที่ในห้วงเดือนกุมภาพันธ์ นี้ พบว่า มีรถจักรยานยนต์หายไปจำนวน 4 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจกำลังมีการตรวจสอบ ว่า เป็นการกระทำของกลุ่มมิจฉาชีพที่โจรกรรมไปจำหน่ายในประเทศเพื่อนบ้าน หรือ เป็นการลักลอบไปใช้ในการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ แต่ยังไม่ได้รับรายงานการโจรกรรมรถยนต์ในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook