กุ๊บกิ๊บควงแอร์สัมภาษณ์คู่ปัดสร้างกระแส

กุ๊บกิ๊บควงแอร์สัมภาษณ์คู่ปัดสร้างกระแส

กุ๊บกิ๊บควงแอร์สัมภาษณ์คู่ปัดสร้างกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควงออกงานเคลียร์ข่าวเกาเหลา ดาราสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" และ "แอร์ สตรอเบอรี่ชีสเค้ก" หรือ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" เพื่อนชายคนสนิทของดาราสาว "กุ๊บกิ๊บ" แอบสานสัมพันธ์นอกจอ กับดาราสาว แอร์ ทำให้ความรักของ มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ เป็นอันต้องสะดุดชั่วคราว บ่ายวันนี้ที่ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงานเปิดตัวนวัตกรรมแห่งการแบ่งปันล่าสุดจากเอเซอร์ กับเทคโนโลยี Clear.fi นวัตกรรมจากเอเซอร์ 2 สาว ควงคู่มาสัมภาษณ์เคลียร์ทุกประเด็นว่า

กุ๊บกิ๊บ : "อย่างที่เคยบอกไปว่า กิ๊บ กับ พี่แอร์ ไม่มีอะไร คนอาจจะเข้าใจผิด เพราะเห็นว่า พี่แอร์ เล่นละครกับ โอ้ และเหมือนในเรื่องต้องชอบกัน คนก็เลยเข้าใจผิดได้ว่า เกาเหลากันหรือเปล่า คือ จริงๆ พี่แอร์ ซวยไป เพราะไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย"
แอร์ : "เรื่องเกาเหลามั้ย ไม่มีทางแน่นอน แอร์ กับ กิ๊บ รักกันดี จริงๆ แอร์ ไม่ได้ซีเรียส เวลาเจอข่าวเป็นการเข้าใจผิด ไม่มีมูลอะไรเลย แอร์ไม่มีการติดต่อกับโอ้ หลังกองถ่าย คุยกันในกองเสร็จ แล้วต่างคนต่างกลับบ้าน"

เรียกว่าข่าวสร้างรายได้ด้วย
กุ๊บกิ๊บ : "เป็นเงินที่ลำบากลำบน และลำบากใจเหมือนกัน แต่กับพี่แอร์ ไม่มีอะไรค่ะ หลังจากมีข่าวไม่ได้คุยกันเลย มือถือหาย เลยไม่มีเบอร์กันทั้งคู่ พอเจอกันพี่แอร์ ก็เข้ามาถามว่า โอเคหรือเปล่า เป็นอย่างไรบ้าง ส่วนเรื่องที่คนมองว่า สร้างกระแส ก็ไม่จริง เพราะข่าวนี้ไม่ได้เกิดจากการที่เราสองคนออกมาพูดว่า ทะเลาะกัน อาจเป็นแค่กระแสข่าวออกมา อีกอย่างเรื่องก็ไม่จริงเลย ทำให้เราสามารถร่วมงานกันได้"

กุ๊บกิ๊บไปง้อคืนดีมาริโอ้
กุ๊บกิ๊บ : กิ๊บ ไม่ได้บอกว่า ไม่ได้ติดต่อโอ้ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่ใช่ว่า อยู่ดีๆ จะหยุดติดต่อกันไป เมื่อวานนี้ (21ก.พ.) ก็ยังได้เจอกัน ไม่ได้ห่างหายไปไหน แค่เคยบอกว่า ความสัมพันธ์มันไม่ได้พัฒนาไปเป็นอย่างอื่น แค่นั้นเอง ผู้สื่อข่าวถามว่า จริงหรือไม่ที่ ‘กุ๊บกิ๊บ’ กลับไปง้อขอคืนดี ‘มาริโอ้’ เพราะไฮโซที่เคยตกเป็นข่าวด้วยหายไปแล้ว" ไฮโซคนนั้นคือ ใครนะ (ยิ้ม) ไม่มีจริงๆ กิ๊บ อยากให้มองในแง่บวก ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งคิดว่า ออกมาสร้างกระแส หรือ เป็นไปในแง่ลบ เข้าใจว่ามันไม่เคลียร์ กิ๊บ เอง ก็ยังไม่เคลียร์ เราสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ถามว่า เราอยากพัฒนามั้ย เราอยากพัฒนาค่ะ แต่แค่ตอนนี้สะดุดอะไรนิดหน่อย ใจเย็นๆ ขอเวลาก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอก"

ต่อข้อถามเรื่องข่าวมีคลิปวิดีโอบอกว่าหน้าเหมือน ‘กุ๊บกิ๊บ’ เข้าโรงแรมม่านรูด และมีสัมพันธ์กับชายอื่น ดาราสาวเผยว่า "โอ๊ย! ตายแล้ว บ้านมีตังค์ค่ะ ไม่เข้าหรอกม่านรูด (หัวเราะ) ไม่เอา ไม่มีอะไรแบบนั้น กิ๊บว่า มันไปกันใหญ่แล้ว รวมถึงเรื่องที่โอ้โดนว่าด้วย พูดจริงๆ ถ้าคนมองว่า โอ้ ไม่แมน เพราะเวลามีเรื่องความรัก ผู้หญิงมักเป็นฝ่ายเสียหาย แต่นี่เขายอมเป็นฝ่ายโดนว่าเองนะ ถ้าคิดดีๆ เขาแมนมาก กิ๊บ ไม่ได้ปกป้องเขา โอ้ อาจจะโดนว่า เยอะกว่ากิ๊บ ซึ่งโอ้ ก็พูดเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่กิ๊บผิดเองที่เซ็นซิทีฟ ดันร้องไห้ เพราะโดนกดดันจากหลายๆ อย่าง ถ้าให้สรุปความสัมพันธ์ตอนนี้ ยังห่างเหมือนเดิม แต่ก็ยังคุยเป็นเพื่อน ส่วนเรื่องไปไหนมาไหนด้วยกันน้อยมาก เพราะแทบไม่ได้เจอกันเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook