จับสาวใหญ่ พร้อมพวก ส่งยาที่เชียงราย

จับสาวใหญ่ พร้อมพวก ส่งยาที่เชียงราย

จับสาวใหญ่ พร้อมพวก ส่งยาที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.พ.) เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ร่วมกับตำรวจเมืองเชียงราย จับกุม นางอาตู ยอลือ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.12 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย หลังเดินทางมาขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปกรุงเทพมหานคร โดยซุกยาบ้าชนิดเม็ด สีส้มห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัย ซุกซ่อนอยู่ที่หน้าอกข้างล่ะ 1 ก้อน รวมยาบ้า 1,000 เม็ด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เค้นสอบและยอมรับสารภาพว่า ได้มีเพื่อนร่วงขบวนการอีก 3 คน ทราบชื่อ นางบูมะ มา เยอะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 นางอาเซอ ยูลึก อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/1 และนายอาเบียง มาเยอะ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/2 ทั้งหมดอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามตัวจับกุมได้ทั้งหมด โดยรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้าห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัย ยัดเข้าทางทวารหนัก ทุกคน คนละ 2-4 ก้อน จึงนำตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เอาออกมาได้จำนวนทั้งสิ้น 14 ก้อน รวมยาบ้าที่ยึดได้ทั้งสิ้น 8,000 เม็ด

จากการสอบสวนทั้งหมดสารภาพว่า ได้รับจ้างจากเจ้าของยาบ้าเป็นชาวพม่า ได้มาว่าจ้างให้นำยาบ้าไปส่งที่กรุงเทพมหานคร โดยเดินทางไปกับเครื่องบิน เมื่อไปถึงจะมีคนมารับเอายาบ้า พร้อมกับจ่ายค่าจ้างคนล่ะ 15,000 บาท แต่ ไม่รอด มาถูกจับกุมเสียก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook