แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จากกูปรี เสริมทัพ

แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จากกูปรี เสริมทัพ

แบงค็อกคว้า คิม ยุน ดง มิดฟิลด์จากกูปรี เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดการเสริมทัพ หลังติดใจผลงานของแฝด เคป็อป ล่าสุดก็ได้จัดการคว้าตัว คิม ยุน ดง  กองกลางจอม เทคนิคจาก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมอีกราย

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าไหร่ กับการพ่ายให้กับ จันทบุรี แคช ทูเดย์ คู่แข่งในการขึ้นไทยพรีเมียร์ลีกไป 1-2

ทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องมีการปรับจูนกันพอสมควรในเรื่องแท็คติกและความเข้าใจระหว่างผู้เล่น เมื่ออยู่ในสนาม

ซึ่งตลอด 10 กว่าวันที่ผ่านมาทีม ‘แข้งเทพ’ ก็เกือบจะพร้อม 100 เปอร์เซนต์แล้วกับการเปิดบ้านรับทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ เอฟซี ในนัดที่สองของศึกดิวิชั่น 1

โดยสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ยังคงหาผู้เล่นมาเสริมทัพให้แกร่งยิ่งกว่าเดิม เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุดกับการทำผลงานให้ดีตลอดเกมที่เหลือ

ซึ่งล่าสุดสโมสรฯก็ได้จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘คิม ยุน ดง’ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงชาวเกาหลีจาก ศรีสะเกษ เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ คิม ยังถือเป็นกองกลางเชิงสูงที่เล่นได้ทั้งตรงกลางและริมเส้น มีจุดเด่นอยู่ที่การยิงประตูจากแถวสองที่เฉียบคม

โดยในการเล่นเพลย์ออฟเพื่อหาทีมเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เจ้าตัวก็เป็นผู้ซัดประตูพา ศรีสะเกษ เอฟซี เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไปได้ และทำให้ต้นสังกัดรอดพ้นการตกชั้นได้ในที่สุด

โดยการมาเล่นให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ทำให้เจ้าตัวจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติจากแดนกิมจิอย่าง จาง จิล ย็อค และ จาง จิล ย็อง ซึ่งคิมก็กล่าวอย่างมั่นใจจะสามารถประสานงานกับสมาชิกเคป็อปได้รู้ใจกัน อย่างแน่นอน

เนื่องจากสนิทกันนอกสนามอยู่แล้ว เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆในทีมที่ล้วนแต่มากความสามาถด้วยกันทั้งนั้น โดยเจ้าตัวประกาศลั่นว่าพร้อมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อพาต้นสังกัด กลับไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook