รวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้

รวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้

รวบตัว! หนุ่มพม่าหึงแทงเมีย เหตุคบชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.พ.) ที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 346 อ.แม่สอด จ.ตาก พันตำรวจโท รินณวัฒน์ ภูวัฒนตีกานต์ ผบ.ร้อยตชด.346 พร้อมด้วย กำลังตำรวจตระเวนชายแดน ได้นำตัว นายสุ่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 30 ปี แรงงานต่างด้าว สัญชาติพม่า แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

หลังจากที่ตำรวจตระเวนชายแดน จับได้ที่บริเวณท่าพุทรา บ้านริมเมย หมู่ที่ 2 หรือ ริมฝั่งแม่น้ำเมย ชายแดนไทย-พม่า เนื่องจาก นายสุ่ย มีคดีฆ่าอื่นถึงแก่ความตาย หรือ นางดา สัญชาติพม่า ภรรยาตัวเอง ที่บริเวณบ้านพักคนงาน หน้าปั๊มน้ำมันคลอง 2 ธัญบุรี ถนนรังสิต-นครนายก 43 ขาออก ต.ประชาธิปัตย์ และมีหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 184/2554 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 โดยทางเจ้าหน้าที่ ตชด. ได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร สภ.ประตูน้ำ สภ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อติดตามผู้ต้องหาดังกล่าว

ซึ่งในระหว่างจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับของศาล ทำให้ นายสุ่ย รับสารภาพว่า ได้ฆ่า นางดาจริง เพราะพบว่าภรรยาแอบมีชู้ คบหากับเพื่อนชายชาวกะเหรี่ยงด้วยกันที่รู้จักมาหลายครั้ง จนตนเองไปเห็นกับตาและตนทนไม่ได้ จึงแทงนางดา ด้วยความแค้นจนเสียชีวิต สำหรับ นายสุ่ย นั้น ได้ใช้หนังสือเดินทางไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบ เพราะทางตำรวจตระเวนชายแดนได้รับหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี จึงเทียบเคียงกับใบหน้า จึงวางแผนสกัดจับกุม

อย่างไรก็ดี ในวันเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้าตรวจสอบ พบศพ น.ส.ดา สัญชาติพม่า ถูกแทงที่หน้าอก ช่องท้อง และตามร่างกายรวม 17 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ และมีเสื้อแขนยาวสีเทา ปักอักษรภาษาอังกฤษ T S และบัตรประกันสุขภาพแรงงานต่างด้าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวพม่าถูกแทงพรุน 17 แผล ดับคาปั๊ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook