ปลาทูยิ้มพานุวัฒคัมแบ็กปั้นเกม กูปรียึดชุดเดิมลงฉะ

ปลาทูยิ้มพานุวัฒคัมแบ็กปั้นเกม กูปรียึดชุดเดิมลงฉะ

ปลาทูยิ้มพานุวัฒคัมแบ็กปั้นเกม กูปรียึดชุดเดิมลงฉะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก 2011
เอสซีจี สมุทรสงคราม   - ศรีสะเกษ เอฟซี
สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม

วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.54
เวลา 16.00 น. / ทรูสปอร์ต2

ศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ประจำวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2554 เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดสนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม รับมือ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โดยสถิติในการพบกันเมื่อปีที่แล้ว "ปลาทูคะนอง" บุกไปเสมอ 1 - 1 ก่อนกลับมาเอาชนะได้ในรัง 1 - 0

ปลาทูยิ้มได้พานุวัฒคืนทัพ
สำหรับสภาพความพร้อมของทีมจากเมืองแม่กลองได้รับข่าวดีเมื่อ พานุวัฒ ยิ้มสง่า ฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเตรียมลงคุมเกมแทนที่ เซอร์เก ดิอาเชนโก มิดฟิลด์ชาวรัสเซียที่เอ็นเข่าฉีกพักยาว 4 - 5 เดือน ส่วน นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ ก็หายเดี้ยงเช่นกันพร้อมกลับมาประจำการแบ็กขวา ส่วนในนักเตะคนอื่นที่มีอาการบาดเจ็บก็คือ พงศ์พิพัฒน์ คำนวน

โค้ชพลลั่นเก็บ3แต้มประเดิมนัดเหย้า
ทางด้าน พล ชมชื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ปลาทูคะนอง" กล่าวถึงสภาพทีมว่า หลังจากผ่านนัดแรกกับศรีราชา รวมทั้งเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมยอมรับว่าสภาพทีมยังไม่เต็มร้อย สำหรับแมตช์แรกในบ้านแน่นอนว่าแฟนบอลชาวแม่กลองย่อมจับตาเป็นพิเศษ ซึ่งผมขอบอกว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นจากเกมอุ่นเครื่อง และได้กำชับนักเตะว่าจะต้องเก็บ 3 แต้มมามอบให้กับแฟนบอลของเราให้ได้

11ผู้เล่นของปลาทูที่คาดว่าจะลงสนาม
ผู้เล่นที่ลงสนามจะใช้ โนงูจิ ปินโต้ เฝ้าเสา แผงหลังประกอบไปด้วย นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์,ยานนิค จอร์จส,เอ็นจี้ ดีวาย และ ธนา ศรีพันดร ส่วนมิดฟิล์ได้แก่ โอโบเด เอฟเฟ่,พานุวัฒ ยิ้มสง่า,ชัยวุฒิ วัฒนะ,วิศรุต พันนาสี คู่หน้าเป็นการจับคู่กันของ โชคลาภ นิลแสง กับ ดิยุฟ บีเรเม่

กูปรียังชวดใช้งานจิมมี่
ขณะที่ความพร้อมของ "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้รับการเปิดเผยจาก เดวิด บูธ เฮดโค้ช ว่า ในเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งาน จิมมี่ โชล่า ที่กลับประเทศไนจีเรียเพื่อทำวีซ่าคาดว่าจะเดินทางกลับมาวันที่ 27 ก.พ. ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้วอย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปง กลับมาฟิตเต็มที่แล้ว

เน้นตัดเกมให้เร็ว หวังแชร์แต้ม
สิ่งที่ บูธ ได้เน้นกับลูกทีมเป็นพิเศษคือการตัดบอลในแดนกลาง รวมทั้งการเคลื่อนบอลให้เร็วขึ้นกว่าในเกมแรก ซึ่งเป้าหมายนั้นหวังอย่างน้อยที่ 1 แต้ม

ยึดชุดเดิมจากเกมแรกลงสนาม
เดวิด บูธ จะใช้ผู้เล่นตัวจริงเหมือนกับเกมที่เสมอราชนาวี ผู้รักษาประตูเป็น วัชรพงษ์ กล้าหาญ แนวรับ 4 คนได้แก่ ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย,สุพรรณ หาดคำ,เจมส์ ค็อบบลาห์ ดิสซิรามาห์,ประลอง สาวันดี กองกลาง ประกอบไปด้วย อิสระพงษ์ ลิละคร,วิคเตอร์ อมาโร่,เอ็มมานูเอล ฟริมปง,ธนา ชะนะบุตร ศูนย์หน้ายังไว้วางใจ วุฒิชัย ทาทอง กับ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook