น้ำมันปาล์มปราจีนบุรีขายดีล็อต4เกลี้ยง

น้ำมันปาล์มปราจีนบุรีขายดีล็อต4เกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการจำหน่ายน้ำมันปาล์ม ของการค้าภายในที่ จ.ปราจีนบุรี ที่ศาลากลาง จ.ปราจีนบุรี ที่ได้รับจัดสรรน้ำมันปาล์ม มาจำหน่ายแก่ประชาชนในรอบที่ 4 บรรยากาศคึกคัก ลูกค้าทั้งข้าราชการและประชาชนที่ทราบข่าวกว่า 500 คน ได้มาต่อคิวหนาแน่นอย่างต่อเนื่องตลอดวัน

น.ส.วาสนา อยู่ดี การค้าภายใน จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า น้ำมันปาล์ม จ.ปราจีนบุรี ได้รับจัดสรรเป็นล็อตครั้งนี้ เป็นล็อตที่ 4 รวม จำนวน 1,200 ลัง โดยแยกเป็นชนิดขวด 800 ลัง ชนิดบรรจุถุง 400 ลัง ได้กระจายให้ทั่วถึงในส่วนองค์กรต่างๆ อาทิ ที่ตั้งจำหน่ายศาลากลาง จ.ปราจีนบุรี การออกหน่วยเคลื่อนที่ของ จ.ปราจีนบุรี ได้วางจำหน่ายที่ ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร กระจายให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ถนนคนเดินของเทศบาลตำบลประจันตคาม อ.ประจันตคาม สหกรณ์บ้านสร้างกลุ่มสมาชิกสหกรณ์ อ.กบินทร์บุรี ซึ่งกระจายให้ทั่วถึงประชาชนมากที่สุด โดยให้ครอบครัวละ 2 ขวด ร้านค้าอาหารทอด ทำอาหาร จำหน่าย 6 ถุง

ที่ผ่านมา มีการร้องเรียนปัญหาการจำหน่ายน้ำมันปาล์ม เกินราคา แต่เมื่อไปตรวจสอบไม่พบ และสำหรับน้ำมันฯ ที่การค้าภายใน ได้รับจัดสรรนี้ คาดว่า ล็อตที่ 4 นี้ จะหมดในวันเสาร์นี้ (26 ก.พ.54) และหลังจากนี้จะมีน้ำมันปาล์ม
เข้าสู่การค้าปกติในเร็ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook