เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย

เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย

เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้า ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วงตกร่องน้ำกลางถนน เก๋งพังยับคนขับและผู้โดยสารในรถเสียชีวิตทันที5คน หนึ่งในนั้นกำลังท้อง5เดือน

    เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถพ่วงบรรทุกไม้ยางพารา บนถนนสายเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหมู่ยกครัว 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้ารุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กร 6686 สงขลา ชนประสานงากับ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ซึ่งบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปอยู่ในร่องน้ำกลางถนน ขณะที่รถเก๋งเกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง และชนติดอยู่กับต้นไม้

    เบื้องต้นผู้ที่อยู่ในรถเก๋งเสียชีวิตทันที 5 คน ประกอบด้วยนายสุนทร แก้วกระจ่าง 39 ปี คนขับ หญิงสาว อีก 2 คน ในจำนวนนี้ตั้งท้องได้ 5 เดือน 1 คน เด็กชายอายุประมาณ 6 ขวบ 1 คน เด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ทราบชื่อ น.ส.เยาวนิตย์ ยอมใหญ่ อายุ 20 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ถูกส่งไปรักษายังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายชื่อ

    จากคำให้การของ น.ส.วันเพ็ญ ศรีบุญเรือง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะ มาตามถนนสายเอเชียฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ รถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุได้ขับมาชนท้ายรถของตนและเสียหลักพุ่งลงข้างทางและข้ามไปยังอีกฝั่งของถนน และชนกับรถบรรทุกพ่วงที่ขับผ่านมาพอดีจนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

    อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามคนขับรถพ่วง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปมาสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เก๋งชนประสานงารถพ่วงดับคาที่ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook