ณัฐวุฒิจ่อฟ้องหน่วยงานที่แจ้งข้อกล่าวหา

ณัฐวุฒิจ่อฟ้องหน่วยงานที่แจ้งข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เปิดเผยว่า แกนนำกลุ่ม นปช. ทุกคน พร้อมที่จะต่อสู้ร่วมกับประชาชน เพื่อทวงถามความยุติธรรม จากเหตุกระชับพื้นที่ จนมีผู้เสียชีวิต 91 คน ไป ซึ่งขณะนี้ก็ได้หารือกับทีมฝ่ายทนายความ เพื่อฟ้องร้องหน่วยงานรัฐ ที่แจ้งข้อกล่าวหากับแกนนำ นปช. โดยยืนยันว่าเป็นข้อกล่าวหา ที่ไม่ตรงกับพฤติการณ์แห่งคดี แต่อย่างไรก็ตาม แกนนำทุกคนพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ในทุกคดี ที่มีการกล่าวหา ทั้งนี้ ในสัปดาห์จะเริ่มเดินหน้ายื่นการประกันตัวให้กับแนวร่วมกลุ่ม นปช. ในต่างจังหวัดด้วย

ส่วนความชัดเจนในการลงสมัครรับเลือกตั้งของ 7 แกนนำที่ศาลให้การประกันตัวชั่วคราวนั้น ก็ถือเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนและขึ้นอยู่กับมติของพรรค จะลงสมัครด้วยว่า จะส่งลงสมัครหรือไม่

อย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิ เปิดเผยด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์มาแสดงคาวมยินดีหลังจากที่ตนและแกนนำทุกคน ได้รับการประกันตัวด้วยขณะที่การเดินทางเข้าพบกับ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรีนั้น ยืนยันว่า ไม่ได้ไปตกลงเงื่อนไขอะไร และมองว่า หากรัฐบาลยุบสภา การเคลื่อนไหวของกลุ่ม นปช. ก็จะไม่ทำลายบรรยากาศการ
เลือกตั้งอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook