เอาแต่ต้นปี !แฟนพัทยา-ท่าเรือ ตะลุมบอนแตกยับ

เอาแต่ต้นปี !แฟนพัทยา-ท่าเรือ ตะลุมบอนแตกยับ

เอาแต่ต้นปี !แฟนพัทยา-ท่าเรือ ตะลุมบอนแตกยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาแฟนบอลอันธพาลมีมาให้ปวดหัวตั้งแต่เริ่มซีซั่นเมื่อ แฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ดกับ การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าเก่ายกพวกซัดกันหลังเกมจน มีคนเจ็บหัวแตก แมตช์คอมรอเทปตัดสินใครเริ่มก่อน

แฟนบอลพัทยา ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ทำงามหน้าตั้งแต่ไทยพรีเมียร์ลีกเพิ่งเปิดฤดูกาลหลังจากเกมที่สนาม สพล.ชลบุรี ซึ่งทั้งคู่เสมอกันไป 1-1

กลุ่มกองเชียร์ทั้งสองทีมที่อยู่ฝั่งหลังประตูด้านสกอร์บอร์ด เกิดมีปากมีเสียงกันหลังเกม ก่อนจะยกพวกเข้าตะลุมบอนทันที ทำให้เกิดเหตุชุลมุนพักใหญ่ ร่วม 10 นาที

จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถเข้ามาระงับเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยแยกแฟนบอลของทั้งสองทีมออกจากกัน และโชคดีที่ไม่มีเหตุบานปลายจนถึงกับขั้นร้ายแรงมากนัก

อย่างไรก็ตาม จากความวุ่นวายครั้งนี้ ทำให้แฟนบอลบางส่วนของทั้งสองทีมที่โดนลูกหลงและบาดเจ็บกันไปพอสมควร ซึ่งแฟนบอลสาว "สิงห์เจ้าท่า"รายหนึ่งทราบชื่อภายหลังว่า ก้อย เลาะเซ็น อายุราวๆ 20-25 ปี ถึงกับหัวแตกจนต้องพันแผลเอาไว้

ซึ่งสาวกคลองเตย อาร์มี่ผู้เคราะห์ร้ายเล่าถึงเหตุการณ์ว่า เธอได้เผยว่า "ฉันกำลังจะออกไปขึ้นรถที่นอกสนาม แต่เมื่อได้ยินเสียงทะเลาะกันในสนามจึงกลับเข้ามาเพื่อที่จะตามหาพี่ชายและ น้องชาย เกรงว่าจะมีอันตราย"

"แต่สุดท้ายก็โดนลูกหลงของแฟนบอลฝั่งตรงข้ามที่ขว้างโทรโข่งมาโดนศีรษะพอดี จนศีรษะแตก แต่สุดท้ายก็มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้นกันไป"

 "โค้ช เตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมการท่าเรือก็กล่าวว่า "เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น คงเป็นเพราะอารมณ์ของแฟนบอลที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมมากเกินไป ซึ่งตนก็ไม่รู้จะพูดยังไง"

"อย่างที่บอกแฟนบอลคาดหวังกับผลการแข่งขันของเรามากเกินไป แต่ก็ขอฝากให้แฟนบอลการท่าเรือถ้ารักสโมสรจริงก็อย่าก่อเรื่องอย่างนี้อีก"

ส่วน ทางด้านของนายพันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผจก.ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ก็เผยว่า "เรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้น ซึ่งตนก็คงจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อที่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้เข้ม งวดกว่าเดิมในนัดต่อๆ ไปที่เล่นในบ้าน"

"ซึ่งตนก็ไม่ขอโทษว่าเป็นความผิดของใคร อยากจะให้ทุกคนช่วยกันพัฒนาการชมฟุตบอลไทยให้ดีขึ้นมากว่า"

 

<<< คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว >>>>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook