แฟนผี ลุ้นเอฟเอส่อเชือดรูนีย์คาดโดน3นัด

แฟนผี ลุ้นเอฟเอส่อเชือดรูนีย์คาดโดน3นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีรายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ กำลังเตรียมที่จะมีการตรวจสอบกรณีที่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก โวยวาย และเข้าไปขอคำอธิบาย จากผู้ตัดสินในช่วงพักครึ่งแรก เนื่องจาก เจมส์ แม็คาร์ธี ถูก เวย์น รูนีย์ กองหน้าปีศาจแดง ตั้งศอกใส่อย่างชัดเจน ในจังหวะเข้าหาบอล แต่กลับไม่โดนลงโทษหรือตักเตือน จากผู้ตัดสินมาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากภาพหลักฐานที่กล้องจับไว้ ได้แสดงให้เห็นว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตั้งศอกอัดใส่คู่ต่อสู้จริงๆ และเพียงแต่ เอฟเอ ยังต้องรอรายงานจาก แคล็ตเทนเบิร์ก เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่าจะชี้แจงเช่นไร แต่หากเขีบนว่า เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เอฟเอ ก็จะเล่นงานลงโทษย้อนหลังไม่ได้


แต่หากเชิ๊ตดำ รายงานว่า เห็นแค่จังหวะปะทะไม่เห็นว่าตีศอก ก็จะมีคำถามว่าจังหวะนั้นฟาวล์อย่างไร และจะมีการตรวจสอบจากกล้องทีวี อีกครั้ง ซึ่งอาจจะทให้ รูนีย์ ถูกเชือดย้อนหลังทันที

อย่างไรก็ตาม หากถูกลงโทษย้อนหลัง รูนีย์ ก็ยังมีสิทธิ์อุทธรณ์ และจะลงสนามในเกมเยือนเชลซี ที่สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ได้ แต่จะถูกแบน 3 นัด นับจากเกม เกมแดงเดือดกับลิเวอร์พูล,เอฟเอ คัพ กับอาร์เซนอล หรือ เลย์ตัน โอเรียนท์ และปิดท้ายที่ เกมกับโบลตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook