ผบช.น.แถลงรวบสาวใหญ่พกปืนกลางม็อบ

ผบช.น.แถลงรวบสาวใหญ่พกปืนกลางม็อบ

ผบช.น.แถลงรวบสาวใหญ่พกปืนกลางม็อบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ในการเข้าขอคืนพื้นที่จากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางแก้วตา รวยราบ อายุ 46 ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม คือ นายสมโภช พิกุลทอง อายุ 47 ปี และยึดของกลางเป็นอาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน และปลอกกระสุนปืน รวม 5 นัด ซึ่งสามารถจับกุมได้ ขณะที่ผู้ต้องหาได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎจ 4415 กรุงเทพมหานคร ขณะขับรถเก๋งคันดังกล่าว ออกมาจากถนนราชดำเนิน มุ่งหน้าทางแยกลานพระบรมรูปทรงม้า จึงทำการขอเข้าตรวจค้นจนพบของกลางดังกล่าว ภายในรถ

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นางแก้วตา ให้การว่า ตนมารับแฟนหนุ่ม ที่บริเวณพื้นที่การชุมนุม ส่วนอาวุธปืน และกระสุนปืน ที่พบนั้น ได้เก็บไว้ภายในรถ เป็นเวลานานแล้ว เนื่องจากไว้ป้องกันตัว เพราะต้องเดินทางออกจากต่างจังหวัดบ่อย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวไว้สอบปากคำ และแจ้งข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook