บ่อนหยามปืนใหญ่ออกราคาปืนวืดทุกราย

บ่อนหยามปืนใหญ่ออกราคาปืนวืดทุกราย

บ่อนหยามปืนใหญ่ออกราคาปืนวืดทุกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่อนผู้ดี หยามปืนใหญ่ ออกราคา วืดทุกรายการปีนี้ ยั่วใจนักเสี่ยงโชค ขณะที่ อาร์เซน เวนเกอร์ รับคู่แข่งสมควรเป็นแชมป์ ไม่เข้าใจ ลูกทีมพลาดได้ไง

ภายหลังจากที่ อาร์เซนอล ของกุนซืออาร์เซน เวนเกอร์ พลิกล็อก พ่ายให้กับ เบอร์มิงแฮม 1-2 ในการชิงถ้วยคาร์ลิง คัพ ทำให้ต้องรอคอยสัมผัสถ้วยแชมป์ต่อไป หลังจากมือเปล่าต่อเนื่องมา 5 ปี ติดต่อกัน

ล่าสุด สกายเบ็ท บ่อนพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ก็ได้ออกราคายั่วน้ำลาย บรรดานักพนัน รวมถึงหยันฝีเท้าของพลพรรค เดอะกันเนอร์ส เป็นอย่างมาก ว่า ทีมปืนใหญ่จะจบฤดูกาลนี้ ด้วยการมือเปล่าอีกครั้ง ในอัตรา 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) แม้ว่าจะยังเหลือลุ้นอีก 3 ถ้วย ในพรีเมียร์ ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตาม บ่อนเมืองผู้ดี ก็ยังเปิดทางเลือก ให้นักเสี่ยงโชคได้ลุ้นอีกแบบ ด้วยการออกราคา ว่าอาร์เซนอล จะสามารถคว้า 2 แชมป์ ในเมืองผู้ดี ที่เหลือได้ ในอัตรา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

นอกจากนี้ หลังเกม เวนเกอร์ ยังได้ชื่นชม เบอร์มิงแฮม ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ว่า เป็นทีมที่สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว มีสปิริต ใจสู้ ตลอด 90 นาที ทำให้ลูกทีมของตน เล่นด้วยความยากลำบาก แต่ก็ติงลูกทีมว่า ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น กับการเสียลูกที่ 2 ซึ่งไม่ควรจะเกิดขึ้นได้

ทั้งนี้ จังหวะเสียประตูที่ 2 ของอาร์เซนอล นั้น เกิดจากความผิดพลาด ในการประสานงานระหว่าง โลร็องต์ กอสเซลนี กับ วอยเชจก์ เซอร์เชจนีย์ ผู้รักษาประตูนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook