TPLเลื่อนตัดสินเกมฉาวพัทยา-ท่าเรือ

TPLเลื่อนตัดสินเกมฉาวพัทยา-ท่าเรือ

TPLเลื่อนตัดสินเกมฉาวพัทยา-ท่าเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยพรีเมียร์ลีกรับเงินจากค่าปรับ ในสัปดาห์ที่ 2 กว่า 70,000 จาก 9 คดีที่ตัดสิน แต่ประเด็นใหญ่เหตุตะลุมบอนแฟนพัทยา กับ ท่าเรือ  ยังไม่ชี้ขาด วิชิต อ้างเหตุการณ์ณ์เกิดหลังเกมหาข้อมูลยาก รอเรียกคู่กรณีชี้แจงภายในวันศุกร์ 

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่สามารถตัดสินชี้ขาดเหตุการณ์ณ์ความวุ่นวายของแฟนบอล พัทยา ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ในการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ประจำสัปดาห์เมื่อบ่ายวันจันทร์ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา แม้ว่าจะใช้เวลากับการหารือในประเด็นฉาวนี้กว่า 2 ชั่วโมงที่สมาคมฟุตบอลก็ตาม

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล ออกมาแถลงต่อสื่อมวลชนหลังจากพิจาณาร่วมกับผู้ควบคุมการแข่งขันทุกสนามในไทย พรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1

โดยอ้างว่า หลักฐานต่างๆที่พยายามรวมรวมมาจากสื่อมวลชนหลากหลายสำนัก ยังไม่เพียงพอที่จะ ออกบทลงโทษให้กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองสโมสร
 
"เนื่องจากศึกนอกสนามครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเกมการแข่งขันจบลงไปราว 15-20 จึงยากจะหาหลักฐานด้วยภาพที่ชัดเจนมาภายในวันเดียว ในขณะที่การถ่ายทอดสดก็ถูกตัดสัญญาณไปแล้ว"

อย่างไรก็ตามบอสใหญ่ฝ่ายจัดฯ ยืนยันว่าเหตุการณ์ณ์อื้อฉาวที่ยังเกิดขึ้นต่อเนื่องและเริ่มตั้งแต่เปิดฤดู กาล จะต้องมีผู้ที่รับผิดชอบแน่นอน แม้หลายคนจะมองว่าชนวนเหตุไม่ได้เกิดขึ้นในสนามเป็นการก่อเรื่องจากบุคคลภาย นอก แต่ทั้งสองทีมก็ต้องมีส่วนกับการลงโทษ

“เราต้องเรียกทั้งสองทีมเข้าชี้แจง และพวกเขาต้องตอบคำถามเราให้ได้ว่า อาวุธที่ถูกขว้างในภาพไม่ว่าจะเป็นกระป๋อง กระติกน้ำ แฟนบอลเอาเข้าไปได้อย่างไร ไม่มีใครจะปัดความรับผิดชอบได้แน่นอน ซึ่งเราจะเปิดโอกาสให้พวกเขาได้พูดภายในวันศุกร์นี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook