สลด! ช่วยเพื่อนตกน้ำ นร.หญิงหมดแรงจมดับเอง

สลด! ช่วยเพื่อนตกน้ำ นร.หญิงหมดแรงจมดับเอง

สลด! ช่วยเพื่อนตกน้ำ นร.หญิงหมดแรงจมดับเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นร.หญิงวัย16 ปี ชวนเพื่อนกว่า10 คนไปว่ายน้ำคลายร้อน ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝันเพื่อนลื่นตกน้ำ รีบว่ายเข้าช่วยเพื่อนรอดตาย แต่ตัวเองจมน้ำดับ

(3 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น.สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนจมน้ำบริเวณคลองชลประทาน หน้าที่ว่าการอำเภอโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกลุ่มเด็กนักเรียนโรงเรียนโพธิ์ทองจินดามณีประมาณ 10 คน ยืนจับกลุ่มร้องไห้อยู่โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า น.ส.ลลิตา หาญมนตรี อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 ได้จมหายลงไปในคลองชลประทาน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เวลากว่า1 ชั่วโมง ระดมกำลังงมค้นหาจนพบร่าง น.ส.ลลิตา ติดอยู่กับตอหม้อสะพานห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายได้ชวนเพื่อนๆมาเล่นน้ำที่คลองชลประทานดังกล่าว แต่ระหว่างที่เล่นน้ำกันอยู่เพื่อนอีกคนหนึ่งซึ่งนั่งเล่นอยู่ริมคลองได้เกิดลื่นตกลงไปในน้ำและจมน้ำลงโดยไม่มีใครช่วยเพราะว่ายน้ำไม่เป็นประกอบกับกระแสน้ำแรงมีแต่ผู้ตายที่เห็นและว่ายน้ำเป็นรีบเข้าไปช่วยแต่ระหว่างช่วยนั้นเพื่อนคนดังกล่าวพยายามที่จะเอาชีวิตรอดทั้งกอดและกดผู้ตายจนจมน้ำหายไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ผู้ตายและเพื่อนๆมาเล่นน้ำกันหลายวันแล้วเนื่องจากเป็นช่วงที่ปิดเทอมและอากาศร้อน ซึ่งวันนี้หลังจากเด็กนักเรียนทั้งหมดประมาณ 10 กว่า คน ได้เลิกจากงานที่โรงเรียนก็มาเล่นน้ำแต่น้ำในช่วงนี้ไหลแรงและมีปริมาณมากประกอบกับนักเรียนหลายคนว่ายน้ำไม่เป็น ส่วนสำหรับสาเหตุการจมน้ำ คาดว่าผู้ตายได้ไปช่วยเพื่อนที่กำลังจมน้ำจนขึ้นมาได้แต่ตัวเองหมดแรงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook