สื่อนอกตีข่าว! โรงแรมอาถรรพ์ ตายรวด4ศพ

สื่อนอกตีข่าว! โรงแรมอาถรรพ์ ตายรวด4ศพ

สื่อนอกตีข่าว! โรงแรมอาถรรพ์ ตายรวด4ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกตีข่าวตำรวจไทยกำลังดำเนินการสืบสวนเหตุแขก 4 คนล้มป่วยตายในโรงแรมเดียวกันภายในเวลาห่างกันเพียง 3 สัปดาห์
      
       สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่าสตรีวัยรุ่นชาวนิวซีแลนด์ คู่รักสูงวัยอังกฤษและไกด์ทัวร์คนไทย ล้มป่วยและเสียชีวิตอย่างลึกลับ ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยไกด์ทัวร์วัย 47 ปีชาวไทย ซึ่งถูกพบเสียชีวิต ณ ห้องน้ำภายในห้องพักเมื่อวันที่ 3 ก.พ. เชื่อว่ามีโรคประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ตำรวจบอกว่าทีมสืบสวนกำลังรอผลชันสูตรศพอยู่
      
       ไม่กี่วันหลังจากนั้น มีผู้หญิงชาวนิวซีแลนด์เข้ามาพักในโรงแรมพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน และทั้งหมดก็ล้มป่วยลงจนต้องรุดนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่วัยรุ่นสาววัย 23 ปีรายนี้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเพื่อนทั้งสองคนอาการดีขึ้นเรื่อยๆจนหายเป็นปกติ
      
       โดย ร.ต.อ.วิชาญ ชัยชมภู กล่าวว่ามีสามีภรรยาชาวอังกฤษอายุประมาณ 70 ปี มาเช็กอินที่โรงแรมในวันที่ 9 ก.พ. และถูกพบเสียชีวิตภายในห้องพักในอีก 10 วันต่อมา โดยแพทย์ไม่พบสารพิษและสารเสพติดในศพ และไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายใดๆ ขณะนี้กำลังรอผลชันสูตร

 ทั้งนี้ ร.ต.อ.วิชาญ เปิดเผยอีกว่าอยู่ระหว่างสืบสวนถึงสาเหตุการตายของทั้ง 4 คน แม้ยังไม่พบสิ่งบ่งชี้ว่าทั้งหมดมีความเชื่อมโยงกัน

ด้านผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว กล่าวว่า การเสียชีวิตที่เกิดขึ้นในเวลาใกล้เคียงกันเป็นเพียง แค่เหตุบังเอิญเท่านั้น และข่าวการตายลึกลับในโรงแรมส่งผลเลวร้ายต่อธุรกิจของเรา มันไม่เป็นความจริงเลยในโรงแรมของเราไม่มีอะไรที่ผิดปกติหรือเป็นอันตรายต่อแขก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook