ผู้เสียหายร้องตร. ซ่อมมือถือแล้วไม่ได้คืน

ผู้เสียหายร้องตร. ซ่อมมือถือแล้วไม่ได้คืน

ผู้เสียหายร้องตร. ซ่อมมือถือแล้วไม่ได้คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายกว่า 20 รายร้อง ตร.กองปราบปราม หลังนำโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้านในแฟชั่นไอส์แลนด์ แต่ไม่ได้คืน เกรงจะถูกโกง จึงรวมตัวมาแจ้งความตำรวจ

นายพิสิทธิ์ พินิจโชติพัฒน์ กับพวก ร่วม 20 คน ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่นำโทรศัพท์ไปซ่อมแล้วไม่ได้เครื่องคืน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชโลธร ทรัพย์แสงส่อง และ นางนิตยา ทรัพย์แสงส่อง สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายโทรศัพท์ และรับซ่อมโทรศัพท์มือถือ ชื่อร้าน คอนแทค เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

โดย นายพิสิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภรรยาของตน ได้นำโทรศัพท์มือถือ โนเกีย รุ่น 5230 ราคาประมาณ 5,000 บาท ไปส่งซ่อมที่ร้านดังกล่าว และทางร้านได้นัดให้ไปรับเครื่องอีก 2 สัปดาห์ต่อมา แต่เมื่อถึงเวลานัด นายชโลธร เจ้าของร้านกลับบอกว่า หาเครื่องของตนไม่เจอ ไม่ทราบว่า นางนิติยา ภรรยานำไปส่งซ่อมที่ใด และระหว่างที่ นายพิสิทธิ์ กำลังทวงถามเครื่องโทรศัพท์อยู่นั้น ได้มีผู้เสียหายอีกกว่า 20 คน เดินทางมาทวงถามโทรศัพท์ที่ส่งซ่อม และบางคนอ้างว่า ทางเจ้าของร้านนัดมารับเงินค่าเครมโทรศัพท์ที่ทางร้านทำหาย จึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความที่ สน.บางชัน และรวมตัวกันมาแจ้งความที่กองปราบปราม ในวันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook