ชนแหลก! หนุ่มทัพเรือซิ่งเก๋ง ทะลุเซเว่น

ชนแหลก! หนุ่มทัพเรือซิ่งเก๋ง ทะลุเซเว่น

ชนแหลก! หนุ่มทัพเรือซิ่งเก๋ง ทะลุเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทัพเรือซิ่งเก๋งชนท้ายกระบะพลิกคว่ำกลางถนน ไม่พอไถลอัดก๊อบปี้หนุ่มใหญ่ขณะจอด จยย. คาเสาไฟ สุดท้ายพุ่งเข้าเซเว่นคนขับกระเด็นออกจากรถนอนจมเลือดอาการสาหัส

4 มี.ค. สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางแยกหน้าโรงเรียนธัมมสิริศึกษา ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถนนสุขุมวิทเส้นทางพัทยา - สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบอร์น พุ่งเข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กระจกร้านแตกกระจาย ทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย ส่วน จ่าเอก ธงรบ สมอเนื้อ อายุ 34 ปี สังกัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ คนขับกระเด็นออกมานอกตัวรถ นอนจมกองเลือดอาการสาหัส ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ สภาพติดคากับเสาไฟฟ้า ข้างตัวรถพบคนขับขี่ คือนายบรรเจิด จันทร์ลาย อายุ 54 ปี อาการสาหัส บริเวณต้นคอ กระดูกหักหลายแห่ง นอกจากนี้บริเวณกลางถนนยังพบรถยนต์กระบะ นิสสัน สีแดง หงายท้อง สภาพพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือ นายสามารถ ทรัพย์มี อายุ 35 ปี ซึ่งสามารถช่วยเหลือตัวเองออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวน นายสามารถ คนขับกระบะ ให้การว่า หลังเลิกงานขณะมุ่งหน้ากลับบ้านพักในอำเภอสัตหีบ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก รถยนต์เก๋งของ จ่าเอกธงรบ ที่ขับด้วยความเร็วได้ออกมาจากหมู่บ้านผ่านกลางแยก ซึ่งเป็นจังหวะที่รถของตนวิ่งผ่านมาพอดี ทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถของตนจนเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนรถยนต์เก๋งได้เสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายบรรเจิด ที่กำลังจอดรถอยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนรถยนต์เก๋งจะเหินขึ้นฟุตบาตพุ่งเข้าชนร้านดังกล่าวอีกครั้ง โดยแรงเหวี่ยงและแรงกระแทกของตัวรถทำให้ จ่าเอก ธงรบ คนขับ กระเด็นออกมานอกตัวรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหากับจ่าเอกธงรบ สมอเนื้อ ในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนจะเรียกผู้ได้รับบาดเจ็บและคนที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook