ฝากขัง ร.ต.อ. บุกปล้นร้านทองหาเงินใช้หนี้

ฝากขัง ร.ต.อ. บุกปล้นร้านทองหาเงินใช้หนี้

ฝากขัง ร.ต.อ. บุกปล้นร้านทองหาเงินใช้หนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว ร.ต.อ. สน.ชนะสงคาม ที่บุกเดี่ยวจี้ชิงร้านทองปากซอยราชวิถี 16 มาขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

พนักงานสอบสวน สน.พญาไท คุมตัว ร.ต.อ.ชัยธัช แจ่มเมือง อายุ 40 ปี รองสารวัตรอำนวยการ สน.ชนะสงคราม ผู้ต้องหาในความผิดฐาน พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส พกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ถ้าให้ประกันตัวเกรงจะหลบหนี ซึ่งศาลอนุญาตให้นำตัวไปควบคุมต่อที่เรือนจำกรุงเทพฯ

ร.ต.อ.ชัยธัช ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง "แม่สุพร 2" ปากซอยราชวิถี 16 ก่อนจ่อยิงใส่ สิบตำรวจตรีกิติภักดิ์ เจริญบวรภิรมย์ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ดูแลประจำร้านทอง กระสุนเข้าบริเวณท้อง และเกิดการต่อสู้ยื้อแย่งปืน ก่อนที่ลูกค้าชาวต่างชาติและประชาชนในละแวกดังกล่าวจะช่วยกันล็อกตัวจนเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ เมื่อวานที่ผ่านมา (4 มี.ค.) โดยให้การยอมรับสารภาพว่า ลงมือเพราะต้องการนำเงินไปใช้หนี้สิน ที่กู้มาจากธนาคารกว่า 1 ล้านบาท และยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุที่ยิงตำรวจดูแลร้านทอง เพราะตกใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook