ชัยวุฒิไม่หวั่นลูกชายเทิดพงษ์ลงชนลต.

ชัยวุฒิไม่หวั่นลูกชายเทิดพงษ์ลงชนลต.

ชัยวุฒิไม่หวั่นลูกชายเทิดพงษ์ลงชนลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตาก ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า ขณะนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาคัดเลือก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั่วประเทศ แล้ว โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรค เป็นประธานในการดูแลทั้งประเทศ และในส่วนของพื้นที่ภาคเหนือ โดยมี นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ และ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ส.ส.สัดส่วน ของพรรค เป็นคณะกรรมการคัดเลือกร่วมกับตนเอง ซึ่งขณะนี้ ได้มีการคัดสรรผู้สมัครในพื้นที่ภาคเหนือ ทั้ง 17 จังหวัด ไปแล้ว 80 - 90 % และในส่วนของ จ.ตาก ก็ลงตัวแล้วทั้ง 3 เขต และตนเองจะลงในเขต 2 ซึ่งพรรคมั่นใจว่า จะได้ที่นั่งเพิ่มขึ้นในหลายจังหวัด และสามารถแย่งพื้นที่จากเจ้าของตำแหน่งเดิมได้จากผลงานที่ผ่านมา

ส่วนกรณีที่ นายวราทิต ไชยนันทน์ บุตรชายของ นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ ที่ประกาศตัวลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย และคาดว่า จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ตาก ด้วยนั้น ตนไม่ได้รู้สึก
หวั่นใจต่อเรื่องนี้ เพราะถือเป็นเรื่องธรรมดาทางการเมือง ที่ต้องมีการแข่งขันกัน ซึ่งที่ผ่านมา ตนทำงานหนักและลงพื้นที่มาโดยตลอด ส่วนการที่บุตรชาย นายเทอดพงษ์ จะลงสมัครแข่งนั้น ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ และไม่ได้เกินความคาดหมาย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook