ส.ส.ปชป.ตรวจความพร้อมงานระดมทุน

ส.ส.ปชป.ตรวจความพร้อมงานระดมทุน

ส.ส.ปชป.ตรวจความพร้อมงานระดมทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการจัดงานระดมทุนพรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้ชื่องาน 65 ปี ประชาธิปัตย์ สร้างอนาคตไทย ด้วยใจด้วยกัน ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น เริ่มมี ส.ส.ของพรรค เดินทางมายังบริเวณงานแล้ว เพื่อดูความพร้อมของการจัดงาน อาทิ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นายเจริญ จรรย์โกมล นายอาคม เอ่งฉ้วน โดยงานดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 - 20.30 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค จะกล่าวปราศรัยกับผู้ร่วมงาน

ทั้งนี้ มีการแสดงดนตรีของวงซิมโฟนี และการร้องเพลงจากนักร้องชื่อดัง ส่วนอาหารที่ใช้ในการจัดเลี้ยงนั้น ประกอบด้วย หอยเชลล์ เสิร์ฟกับหน่อไม้ฝรั่ง และสลัดมะเขือเทศ เชอร์รี่ ซอสบัลซามิค รวมทั้งอกเป็ดตุ๋น เสริฟกับลูกแพร์เชื่อม และสลัดผลไม้ราดด้วยซอสส้มอบเชย และบัลซามิครวมถึงปลาหิมะหมักเครื่องเทศ เสริฟกับกะหล่ำปลีแดงตุ๋นไวน์ขาว สตูว์ผัก และชีส เสิร์ฟพร้อมกับบรั่นดีชั้นเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม มีการจัดโต๊ะไว้กว่า 212 โต๊ะ แต่เบื้องต้นได้มีการระบุไว้ว่า จะจัด 300 โต๊ะ และตั้งเป้าได้เงินระดมทุนกว่า 600 ล้านบาท



บรรยากาศการจัดงานระดมทุนพรรคประชาธิปัตย์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในช่วงค่ำเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี
นักธุรกิจจากภาคส่วนต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก รวมทั้งตัวแทนจากพรรคการเมืองต่างๆ ในพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมถึงพรรคชาติไทยพัฒนา อาทิ นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะหัวหน้าพรรค พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกฯ ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค อีกทั้ง นายปรีชา เลาหพงศ์ชนะ แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน และ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนา ทั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ต้อนรับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะ นายชวรัตน์ และ นายสุวัจน์ ที่ นายสุเทพ ได้สวมกอด พร้อมกับกล่าวขอบคุณ นายสุวัจน์ ว่า ตนขอขอบคุณที่ให้ความช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ขณะที่ นายปรีชา กล่าวว่า การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ได้ถือเป็นสัญญาณใดกับพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไปนั้น จะยังคงเป็นปึกแผ่นกับพรรคประชาธิปัตย์

อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ ยอมรับว่า ขณะนี้มียอดเงินบริจาคเกิน 600 ล้านบาท ตามที่ได้มีการตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า มีการบริจาคเงินแล้วกว่า 720 ล้านบาท ให้กับพรรคประชาธิปัตย์


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นกล่าวบนเวทีงานเลี้ยงระดมทุนพรรคประชาธิปัตย์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณประชาชน ผู้ที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ มาโดยตลอด ทั้งนี้ยืนยันว่า รัฐบาลจะเดินหน้าแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนต่อไป โดยจะเร่งผลักดันโครงการต่างๆ ที่มีประโยชน์แก่ประชาชน ให้มีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการเรียนฟรี 15 ปี ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสให้กับเยาวชนได้เข้าถึงการเรียนรู้อย่างเท่าเทียมกัน โครงการเบี้ยเลี้ยงยังชีพผู้สูงอายุ ที่ทำให้ผู้สูงอายุมีความมั่นคงในการดำเนินชีวิตมากขึ้น ทั้งนี้แม้ว่า 2 ปีที่ผ่านมา นั้น ประเทศไทยจะเผชิญวิกฤติปัญหา ทั้งเศรษฐกิจ และการเมือง แต่รัฐบาลก็มั่นใจว่าจะนำประเทศไทยผ่านวิกฤติต่างๆ ไปได้


บรรยากาศงานระดมทุนพรรคประชาธิปัตย์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในค่ำวันนี้นั้น มีการการแสดงมัลติมีเดีย ชุดเฉลิมราชย์ ใต้ร่มฉัตรพระมหากษัตริย์ประชาธิปไตย รวมทั้งชุด 65 ปี อุดมการณ์ประชาธิปัตย์ อุดมการณ์ประชาธิปไตย และการแสดงสื่อผสมชุดอุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้มีการขับร้องเพลงจากนักร้องชื่อดังจำนวนมาก อาทิ ชิน ชินวุฒิ แก้ม เดอะสตาร์ หลวงไก่ โปงลางสะออน รวมถึง นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว โดยการขับร้องเพลงของพรรคประชาธิปัตย์ที่ร่วมกันแต่งขึ้นมา นายยืนยง กล่าวว่า ตนต้องขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่า ตนเป็นเพียงเด็กคนหนึ่งเท่านั้น และยืนยันหลังจากนี้ไปจะสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ขณะเดียวกัน นายนิคม เชาว์กิตติโสภณ ส.ส.ลำปาง พรรคเพื่อไทย ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว โดยสวมเสื้อของพรรคประชาธิปัตย์ ขณะที่ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งหมดที่เข้าร่วมงานนี้นั้น จะสวมเนคไทลายสีฟ้าสลับกับสีขาว ตามแนวคิดของ นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในฐานะ ส.ส.พิษณุโลก ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook