ตร.รวบ2ผู้ต้องหาพร้อมยาแก้ไอกว่า2พันขวด

ตร.รวบ2ผู้ต้องหาพร้อมยาแก้ไอกว่า2พันขวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ. อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.จะนะ จ.สงขลา นำกำลังตำรวจ ตั้งด่านตรวจลอยบนเส้นทางสายตลิ่งชัน - บ้านสวรรค์ หมู่ 7 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลาซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่เชื่อมต่อระหว่างอ.จะนะ กับ อ.เทพา เพื่อตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัยป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภทและที่เกี่ยวกับความมั่นคง รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันสีน้ำเงิน ทะเบียน บค 2982 ยะลา ซึ่งบรรทุกสิ่งของต้องสงสัยมาเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณให้หยุดแต่ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้ขับหากด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงขับรถติดตามไล่ล่าจนกระทั่งรถยนต์กระบะที่ทั้งสองคนขับมาประสบอุบัติเหตุหลุดโค้งพลิกคว่ำขณะขับมาตามเส้นทางนาเสมียน - ท่าคลอง หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ และตกลงไปในนาข้างทางรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายซาฮานุดดีน ยีกับจิ อายุ 24 ปี คนขับ และนาย จักรกฤษ ดามาลี อายุ 25 ปี
จากการตรวจค้นภายในรถท้ายรถกระบะและห้องโดยสารพบยาน้ำแก้ไอ ยี่ห้อเบนนาดีน ขนาด 60 มิลลิลิตร จำนวน 2,400 ขวด มูลค่ากว่า 240,000 บาท บรรจุอยู่ในกระสอบปุ๋ยจำนวน 12 กระสอบ กระสอบละ 200 ขวด และยังพบเงินสดอีก 50,840 บาท
จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าเป็นเพียงผู้รับจ้างขนยาแก้ไอ โดยรับมาจากอ.หาดใหญ่ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าตามใบสั่งในพื้นที่อ.เทพา จ.สงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook