บรรณวิทย์ปลุกขอพื้นที่คืนหน้าบ้านนายกฯ

บรรณวิทย์ปลุกขอพื้นที่คืนหน้าบ้านนายกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กรณีที่กลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ เดินทางไปเรียกร้องให้เปิดถนนบริเวณหน้าบ้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่า ที่นายกฯ พูดว่า ตนนำกลุ่มเคลื่อนมาหน้าบ้านนายกฯ เพราะต้องการเป็นข่าวนั้น การที่ตนนำกลุ่มประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ไปเรียกร้อง เพื่อต้องการขอถนนคืนบริเวณซอยสวัสดี 31 และ 33 โดยจะขอ 1 ช่องทาง เนื่องจากประชาชนในซอย เดือดร้อนมา 2 ปีแล้ว และทำให้โรงแรมที่อยู่ตรงข้ามบ้านนายกฯ เจ๊ง ปิดทำการไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเข้ามาร้องเรียนผ่านกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ ว่า ชีวิตเขาลำบาก โดยเฉพาะกลางคืน ตำรวจตรวจค้นอย่างเข้มงวด ทำให้เวลาเดินเข้าบ้านเสียเวลา กลางวันก็รถติด ประชาชนต้องสัญจรไปมา เมื่อปิดช่องทางเดินรถ ให้เหลือ 2 ช่องทาง ทำให้เหมือนซ่อมถนน ซึ่งเพียงแค่ทำให้นายกฯ
ปลอดภัย แต่ทำให้ประชาชนเดือดร้อนมาก ซึ่งประชาชนในพื้นที่ ก็เห็นด้วยกับเครือข่ายฯ เพราะเดือดร้อน เนื่องจากถนนสร้างด้วยภาษีประชาชน ไม่ได้สร้างมาจากเงินของ นายอภิสิทธิ์ จึงจะใช้เพียงคนเดียวได้

ดังนั้นอยากขอพื้นที่คืนจาก นายกฯ ที่ออกมาเรียกร้องนี้ ไม่ได้สร้างข่าว ไม่เหมือน นายกฯ สร้างภาพให้เป็นข่าวตลอด โดยเฉพาะการประชาสัมพันธ์ตัวเอง ทั้งโครงการประชาชนนิยมของนายกฯ ที่ไม่เกิดประโยชน์ และเป็นการใช้เงินภาษีของประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook