แฟนบอลไทยได้เฮ ช่อง 11 ยิงสดไทยลีกทุกสัปดาห์

แฟนบอลไทยได้เฮ ช่อง 11 ยิงสดไทยลีกทุกสัปดาห์

แฟนบอลไทยได้เฮ ช่อง 11 ยิงสดไทยลีกทุกสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.) หรือช่อง 11 เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก  ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมทุกสัปดาห์ รวม 68 แมตช์ตลอดฤดูกาล อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เชื่อเรียกกระแสบอลไทยได้อีกมากโข

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 54 ณ ห้องบุหงา ภายในโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดงานลงนามแถลงข่าว การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ของทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.) หรือช่อง 11 เดิม

โดยมี นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ, ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก, นายพีระ ฟองดาวิรัตน์ รองผู้ว่ากกท.ฝ่ายสิทธิประโยชน์ฯ, นายสรายุทธ มหาวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ และ นายกฤษณพร เสริมพานิช อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้

โดย นายองอาจ ก่อสินค้า ได้กล่าวถึงการลงนามเป็นพันธมิตรในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ของทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.)

ว่า “ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯ ตนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการ แข่งขันฟุตบอลไทยลีกทุกสัปดาห์ ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง สทท. และ บ.สยามสปอร์ต ในฐานะผู้แทนลิขสิทธิ์ ที่ตอบสนองความต้องการของแฟนบอลชาวไทยให้ได้รับชมความยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน ไทยลีกปีนี้”

ขณะที่ นายกฤษณพร เสริมพานิช อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวว่า “การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ของ สทท. ต้องขอขอบคุณทุกความร่วมมือที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี"

"ซึ่งผลกำไรในครั้งนี้ก็คงตกอยู่ที่ประชาชนที่รักกีฬาฟุตบอลทุกคนที่จะได้รับ ชมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกกันทุกสัปดาห์กว่า 68 แมตช์ตลอดฤดูกาล ตนในฐานะตัวแทนกรมประชาสัมพันธ์เชื่อว่า การถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีกในครั้งนี้ น่าจะช่วยกระตุ้นกระแสรักฟุตบอลไทยให้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน"

สำหรับการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ของทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ (สทท.) ในครั้งนี้

จะทำการถ่ายทอดสดทั้งสิ้น 68 แมตช์ตลอดฤดูกาล โดยแบ่งเป็นในเลกแรก 34 แมตช์ และในเลกที่สองอีก 34 แมตช์ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทอดสดในเลกแรกตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. - 12 มิ.ย.54 และเริ่มถ่ายทอดสดเลกที่สองตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. - 25 ธ.ค. 54

ทั้งนี้แฟนบอลชาวไทยทุกท่าน สามารถติดตามรับทราบข้อมูลข่าวสารของช่องทางการถ่ายทอดสด ได้ทางเว็ปไซต์ www.thaileagueonline.com  หรือทาง เอฟเอ็ม 96 สปอร์ตเรดิโอ คลื่นกีฬาและสาระบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook