ม.3 ผูกคอดับ เครียดติดศูนย์ แฟนบอกเลิก

ม.3 ผูกคอดับ เครียดติดศูนย์ แฟนบอกเลิก

ม.3 ผูกคอดับ เครียดติดศูนย์ แฟนบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชาย ม.3 วัย 14 ปี เครียดผลการเรียนตกต่ำติดศูนย์หลายตัว แฟนสาวบอกเลิก ทิ้งจดหมายลาแม่ก่อนผูกคอตายคาห้องนอน

10 มี.ค. เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายถูกนำตัวส่งมาที่คลินิกนายแพทย์สัมพันธ์ ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่าศพ ด.ช.จิระนันท์ มีสง่า อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 อยู่ในชุดพละประจำโรงเรียน สภาพศพที่คอมีรอยเขียวช้ำคล้ายรอยเชือกรัดบรรดาญาติต่างพากันร้องให้ด้วยความเสียใจ โดยเฉพาะแม่ของผู้ตายร้องให้เสียใจอย่างเวทนา

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสุรินทร์ สีม่วง อายุ 49 ปี น้าของผู้ตายให้การว่า เมื่อก่อนหลานชายมีผลการเรียนที่พอใช้ได้ แต่หลังจากที่มีแฟนการเรียนก็เริ่มตกต่ำลงจนเกิดอาการเครียด ซึ่งคืนก่อนเสียชีวิตเห็นผู้ตายโทรศัพท์คุยกันแฟนจนดึกดื่น โดยคุยไปร้องให้ไปตลอดเวลา สาเหตุคงเพราะแฟนของผู้ตายบอกเลิก ประกอบกับผู้ตายเทอมนี้เรียนไม่ดีติดศูนย์หลายวิชา หลังจากที่หลานชายกลับจากโรงเรียนก็เข้าห้อง คนในบ้านก็ไม่มีใครสนใจเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น จนผิดสังเกตุจึงเข้าไปดูในห้องก็พบว่าหลานชายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับขื่อ ตะโกนเรียกญาติมาช่วยรีบนำตังส่งคลินิก แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตเสียก่อน

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือของเด็กเอง โดยมีข้อความว่า "เขารักมิ้นนะ และจะรักตลอดไปทุกชาติ แม่ ผมรักแม่นะ แต่ผมขาดเขาไม่ได้ รักทุกคน จากไนท์" พร้อมทั้งวาดรูปแขวนคอในจดหมายลาตายด้วย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดเรื่องแฟนสาวที่บอกเลิก ประกอบกับการเรียนที่ตกต่ำ จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook