7วันอันตราย ระยอง3วันตาย5 บาดเจ็บ22ราย

7วันอันตราย ระยอง3วันตาย5 บาดเจ็บ22ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุเทพ รื่นถวิล หน.สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ระยอง กล่าวว่า อุบัติเหตุ 7 วัน อันตราย ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม - 1 มกราคม 2552 ได้เกิดอุบัติเหตุรวมทั้งสิ้น 22 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 22 ราย ผู้เสียชีวิต 5 ราย ประกอบด้วย นายประชิด มาตย์คำ นายธนากร โคกโพธิ์ อายุ 29 ปี นายสุวรรณ ทรงศิริ อายุ 40 ปี นายทวด วินิสัย อายุ 29 ปีและนายสมศักดิ์ ทองชัย อายุ 56 ปี

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2551 มีญาติของนายอนุรักษ์ แรกขาว อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิต เดินทางมาจากจ.ปราจีนบุรี เพื่อมาขอรับศพจากโรงพยาบาลระยอง และเดินทางมาขอโลงศพจากมูลนิธิสว่างพรกุศล เพื่อนำศพใส่โลงนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเกิด แต่ไม่สามารถรับศพกลับไปได้ เนื่องจากศพผู้เสียชีวิตถูกกระสุนปืนปริศนาและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยอง เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลระยอง ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสืบสวนสอบสวนหาเบื้องหลังการถูกยิงเสียก่อน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลระยอง ได้รับผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ จากโรงพยาบาลมาบตาพุด และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลระยองเมื่อเวลา 07.30 น.วันเดียวกัน แพทย์ได้เอ็กซเรย์หาสาเหตุการตาย พบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ในสมองผู้เสียชีวิต ไม่ใช่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งวุ่นเพราะไม่ทราบว่าเหตุเกิดในท้องที่สภ.ใด เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook