สาวขี้คุกเพิ่งพ้นโทษ จับเด็กขังบังคับส่งยา

สาวขี้คุกเพิ่งพ้นโทษ จับเด็กขังบังคับส่งยา

สาวขี้คุกเพิ่งพ้นโทษ จับเด็กขังบังคับส่งยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) เข้าจับกุม น.ส.อิงอร ฮวดวิจิตร อายุ 27 ปี บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 2 เขตจอมทอง พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกางเกงชั้นในจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนางปิ่น (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ว่าลูกสาวชื่อ ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ได้ถูก น.ส.อิงอร หรือ ตั๊ก เพื่อนบ้านที่รู้จักกันพาหายตัวออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ.54  เจ้าหน้่าที่จึงออกติดตัว จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.อิงอร เคยถูกจับคดียาบ้ามาหลายครั้งและเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา โดย น.ส.อิงอร จะไปหาเพื่อนชายคนหนึ่งที่สุนทรแมนชั่น ซ.จอมทอง 19 เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์พบภาพ น.ส.อิงอร พา ด.ญ.น้ำ ไปที่อพาร์เมนต์ดังกล่าวจึงนำมาซึ่งการจับกุม 

สอบสวน น.ส.อิงอร ให้การรับสารภาพว่าได้ลักพาตัว ด.ญ.น้ำ มาจริงโดยเอาไปฝากไว้กับสามีของเพื่อนที่ห้องเช่าชื่อย่านบางขุนเทียน เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบ ด.ญ.น้ำ อยู่ภายในห้อง ซึ่งด.ญ.น้ำ เล่าว่า น.ส.อิงอร เคยให้ถือยาเม็ดเล็ก ๆ สีแดงไปส่งกับเพื่อนของน.ส.อิงอร

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวด.ญ.น้ำ กลับบ้านซึ่งพ่อแม่ของเด็กเมื่อเห็นลูกต่างโผเ้ข้ากอดด้วยความดีใจที่ตามตัวลูกเจอ ส่วน น.ส.อิงอร เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook