ล่ามือระเบิดแฟลต! ยึดของกลางได้อื้อ

ล่ามือระเบิดแฟลต! ยึดของกลางได้อื้อ

ล่ามือระเบิดแฟลต! ยึดของกลางได้อื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

12 มี.ค. พ.อ.ไพศาล หนูสังข์ ผบ.กรมทหารพรานที่ 46 พ.ท.ยรรยง ทิพาปกรณ์ ผบ.ฉก.นราธิวาส 37 ได้สนธิกำลังกว่า 50 นาย ใช้กฎอัยการศึกบุกจู่โจมตรวจค้นบ้านพักต้องสงสัย จำนวน 2 หลัง ในหมู่บ้านไอร์กือเดร์ ม.4 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร หลังสืบทราบว่า นายฮาเซ็ม ตาเย๊ะ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 ผู้ต้องหาลอบวางระเบิดแฟลตตำรวจ สภ.ศรีสาคร เมื่อวันที่ 7 มี.ค.54 ที่ผ่านมา ได้ลักลอบเข้ามากบดาน

โดยเป้าหมายแรก เป็นบ้านพักเลขที่ 41 ม.4 ต.ศรีบรรพต มีนายบาฆอรี บินสาและ เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจค้นนานกว่า 30 นาที ไม่พบหลักฐานใดๆ ต่อมาได้เข้าตรวจค้นบ้านพักไม่มีเลขที่ ห่างจากบ้านนายบาฆอรี 4 หลัง แต่ไม่พบมีผู้ใดอาศัยอยู่ จึงประสานผู้นำท้องถิ่นเป็นพยานในการตรวจค้น พบของกลางเกือบ 100 รายการ ซุกซ่อนอยู่ อาทิ ระเบิดปิงปอง 1 ถุง หมวกไหมพรม เสื้อลายพรางทหาร เปลสนาม ไฟฉาย โทรศัพท์มือถือ ยารักษาโรค ข้าวสารอาหารแห้ง ถุงมือ อุปกรณ์ในการประกอบวัตถุระเบิด และกระเป๋าคาดเอว ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นของนายฮาเซ็ม 1 ใน 2 คนร้ายที่ลอบวางระเบิดแฟลตตำรวจ และสามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้อย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายบาฆอรี กลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ฐานปฏิบัติการณ์ชุดเฉพาะกิจนราธิวาส 37 เพื่อขยายผลไปยังสมาชิกเครือข่ายกลุ่มคนร้ายที่ลอบวางระเบิดแฟลตตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook