ไล่ยิงไลน์แมนเจ็บสาหัส คาดปมแจกใบเหลือง

ไล่ยิงไลน์แมนเจ็บสาหัส คาดปมแจกใบเหลือง

ไล่ยิงไลน์แมนเจ็บสาหัส คาดปมแจกใบเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

13 มี.ค. กรรมการตัดสินฟุตบอลสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลีกภูมิภาค ถูกคนร้ายตามยิงถล่มรถ บาดเจ็บสาหัส 1 คน ขณะที่อีก 3 คน รอดหวุดหวิด คาดเป็นฝีมือแฟนบอลที่ไม่พอใจการตัดสินเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

นายเจริญ มัชฉาวานิช กรรมการตัดสินริมเส้นคนที่ 1 ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลีกภูมิภาค ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังถูกยิงบนถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 12-13 หมู่ 7 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง กระสุนเข้าบริเวณชายโครง บาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อนกรรมการตัดสินอีก 3 คนที่นั่งมาด้วยกันรอดหวุดหวิด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 4 คนเดินทางมาเป็นกรรมการตัดสินฟุตบอลลีกภูมิภาค ระหว่างทีมพัทลุงเอฟซี และกระบี่เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง ซึ่งแข่งขันกันเมื่องช่วงเย็นที่ผ่านมา หลังจบการแข่งขัน ขณะกำลังจะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา มีคนร้ายขับรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามประกบ ก่อนใช้ปืนลูกโม่ยิงใส่รถยนต์ 5 นัด และกระสุนถูกนายเจริญบาดเจ็บ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือแฟนบอลที่ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการชุดดังกล่าว เนื่องจากระหว่างเกมมีเหตุทะเลาะกันของนักฟุตบอลบ่อยครั้ง ซึ่งกรรมการมีทั้งให้และไม่ให้ใบเหลือง อาจเป็นสาเหตุในครั้งนี้ และหลังเกิดเหตุนายนที รัชกิจประการ ประธานสโมสรทีมฟุตบอลพัทลุงเอฟซี ได้เข้าเยี่ยมคนเจ็บ พร้อมระบุเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าเกิดขึ้น และขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook