ปลา ทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง เจอพิษฝนยังโชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที

ปลา ทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง เจอพิษฝนยังโชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที

ปลา ทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง เจอพิษฝนยังโชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะรัดฟ้าถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย แล้ว  เมื่อเวลา 12.55 น. เผยการเดินทางเป็นไปด้วยดีไร้ปัญหา และมั่นใจมีแต้มกลับบ้าน รวมถึงจะลงจะให้ลูกทีมลงซ้อมเตรียมความพร้อมทันทีที่สนามแม่ฟ้าหลวงช่วงเย็น วันนี้ แม้ว่าจะเจอพิษฝนเล่นงานก็ตาม

ความเคลื่อนไหวศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ล่าสุด นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะเดินทางถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3254 เมื่อเวลา 12.55 น. ซึ่งบรรยายกาศภายในทีมเป็นไปอย่างราบรื่น และเจ้าหน้าที่, นักเตะทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส

โดย "บิ๊กเปี๊ยก" นายสมศักดิ์ ศิริธรรม กล่าวต่อว่า "การเดินทางมาเยือนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ครั้งนี้เป็นไปด้วยดี ไร้ปัญหาในการเดินทาง ร่วมถึงทางสโมสรได้จัดเตรียมที่พักคือโรงแรมแม่ฟ้าหลวง ซึ่งใกล้สนามการแข่งขันทำให้ในวันนี้ทางสต๊าฟโค้ชจะนำนักเตะลงเตรียมความ พร้อมและทำความคุ้นเคยกับสนามมหาลัยแม่ฟ้าหลวงในช่วงเย็นทันที ซึ่งจริงๆ ผมอยากให้เลื่อนเวลาในการฝึกซ้อมให้ช้ากว่านี้ เแต่ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด แจ้งว่าจะปิดสนามไว้เตรียมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ต่อไป"
 
"สำหรับเป้าหมายในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ ผมตั้งเป้าที่จะแบ่งแต้มจากเจ้าบ้านกลับ สมุทรสงคราม ให้จงได้ เพราะว่าสภาพลูกทีมของตนเองเป็นรองจการการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง พานุวัฒน์ ยิ้มสง่า กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ซึ่งจะไม่ได้ลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้แน่นอน นอกนั้นนักเตะอื่นๆ ไม่มีปัญหา ผมก็ขอให้แฟนบอลทั้งที่ สมุทรสงคราม และ เชียงราย ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะของตัวเองด้วย" นายสมศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่และนักเตะทั้งหมดจึงเดินทางเพื่อไปเข้าพักที่ โรงแรมแม่ฟ้าหลวง พร้อมรับประทานอาหารกลางวันก่อนที่จะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็นนี้ และแม้ว่าเมื่อในเวลา 14.30 น.จังหวัดเชียงรายจะโดนฝนที่ตกลงมาอย่างหนักก็ตาม แต่ทางทีมดังแห่งถิ่นแม่กลองทีมนี้ก็ยังคงจะทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมเดิมต่อ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook