พ่อโหดฆ่าเมีย-ลูก โกรธ-ขวางขืนใจ!

พ่อโหดฆ่าเมีย-ลูก โกรธ-ขวางขืนใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รองผบช.ภ.1สั่งล่าพ่อเลี้ยงโหด พยายามบีบคอข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ แม่ตื่นมาช่วยเลยทุบด้วยค้อนปอนด์ดับอนาถทั้งแม่และลูก แถมอำพรางคดีเป็นเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนขี่จยย.หนีไปกบดาน แต่หลักฐานชัดว่าช่างก่อสร้างฉลองปีใหม่เมาได้ที่ คิดข่มขืนเด็กแต่ถูกแม่ขัดขวางเลยฆ่าทิ้งทั้งคู่

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ม.ค. พล.ต.ต.ราเชนทร์ รื่นกมล รองผบช.ภ.1 เดินทางไปยัง สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีพ่อเลี้ยงหื่นก่อเหตุหฤโหดสะเทือนขวัญ บีบคอข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ลูกเลี้ยงดิ้นรนต่อสู้ตะโกนขอความช่วยเหลือจนแม่ที่นอนอยู่ข้างๆ พยายามช่วยเหลือ แต่กลับถูกพ่อเลี้ยงหื่นใช้ค้อนปอนด์ทุบตีเสียชีวิตทั้งแม่-ลูก ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เมื่อได้รับรายงานและประมวลเหตุการณ์พร้อมทั้งสอบปากคำพยานจึงได้เรียกชุดสืบสวน บช.ภ.1 ชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง และสภ.โพธิ์ทอง เข้าประชุมเพื่อสืบสวนหาข่าวและแกะรอยหาแหล่งกบดานเพื่อจับกุมคนร้าย

พล.ต.ต.ราเชนทร์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.40 น. วันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายในบ้านเช่าเลขที่ 15 หมู่ 7 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางสำเนียง อรุณศรี อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 79 หมู่ 3 ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง เสียชีวิตบนที่นอน สภาพศพถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า และพบศพด.ญ.นงลักษณ์ พิมพ์ทอง อายุ 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของนางสำเนียง เสียชีวิตในลักษณะเดียวกัน แต่ที่คอมีรอยช้ำจากการถูกบีบจนขาดอากาศหายใจ อวัยวะเพศพบร่องรอยคราบเลือด ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบปากคำพยานและร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุทำให้ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมพล วัฒนา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 หมู่ 12 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง สามีใหม่ของนางสำเนียง และเป็นพ่อเลี้ยงด.ญ.นงลักษณ์ โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป อย่างไรก็ตามได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุญาตศาล จ.อ่างทอง ออกหมายจับ พร้อมแกะรอยถึงแหล่งกบดาน ทั้งนี้หากผู้ใดให้ที่พักพิงหรือช่วยเหลือจะมีความผิดตามกฎหมาย

นางลักษณา มีพร้อม อายุ 38 ปี พักอยู่บ้านเช่าข้างเคียง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าในช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ นายสมพลผู้ต้องหา และนางสำเนียง ซึ่งเป็นช่างก่อสร้าง พร้อมด้วยด.ญ.นงลักษณ์เดินทางไปยังงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้นรับปีใหม่ที่ ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง ห่างบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 4 ก.ม. และเดินทางกลับในเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อกลับมาถึงนายสมพลและนางสำเนียงมีปากเสียงกันเรื่องเมาสุรา และทะเลาะกันหน้าบ้าน ส่วนด.ญ.นงลักษณ์ เข้าไปดูทีวีในห้องนอน

ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงด.ญ.นงลักษณ์ ร้องขอความช่วยเหลือ และได้ยินเสียงนางสำเนียงเข้าช่วยลูก จากนั้นได้ยินเสียงทุบตีและเงียบหายไป ก็ได้แต่ตะโกนถามว่าจะให้ช่วยเหลืออะไรไหม เพราะบ้านปิดประตู สักพักนายสมพลก็ออกจากบ้านขับขี่รถจักรยานยนต์หายไป จึงได้ร้องตะโกนหาสองแม่ลูก เมื่อเห็นว่านิ่งเงียบผิดปกติจึงงัดประตูบ้านเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิต นางลักษณากล่าว

พล.ต.ต.ราเชนทร์กล่าวว่า พฤติกรรมของนายสมพลผู้ต้องหาที่ก่อเหตุโหดร้าย สะเทือนขวัญ กระทำความรุนแรงต่อสตรีและเด็กก็คือ พยายามข่มขืนลูกเลี้ยงด้วยการบีบคอเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่เด็กดิ้นรนขัดขืนเพื่อช่วยเหลือตัวเองและคาดว่าจะขาดอากาศหายใจจึงดิ้นทุรนทุราย จนแม่ที่นอนอยู่ข้างๆ รู้สึกตัวตื่น เมื่อเห็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายจึงพยายามช่วยเหลือลูก กลับถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายและใช้ค้อนปอนด์ทุบตีจนเสียชีวิต จากนั้นคาดว่าลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงก่อนใช้ค้อนปอนด์ทุบใบหน้าลูกเลี้ยง เพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิตและพยายามอำพรางที่เกิดเหตุว่าถูกฆาตกรรมจากการชิงทรัพย์ แต่ร่องรอยหลักฐานและพยานระบุชัดว่านายสมพลเป็นผู้กระทำ อย่างไรก็ตามได้ตรวจสอบบ้านเช่าที่เกิดเหตุอีกครั้งและพบหลักฐานหลายอย่างจึงขออนุญาตศาลออกหมายจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook