รลเมล์ร่วมสาย 25 ทับชายขี่จยย. ดับคาที่

รลเมล์ร่วมสาย 25 ทับชายขี่จยย. ดับคาที่

รลเมล์ร่วมสาย 25 ทับชายขี่จยย. ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รถเมล์ร่วมสาย 25 วิ่งเสริมระหว่างแยกอโศก-ปากน้ำ ชนรถจยย.แล้วลากไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนทับชายวัย 53 ปี ดับคาที่ อ้างเบรกไม่ทัน 

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.(21 มี.ค.) สน.พระโขนง รับแจ้งอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางร่วมบริการเฉี่ยวชนจยย.ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณปั๊มน้ำมันปิโตรนาส ถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก แขวงบางจาก เขตพระโขนง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางออกปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบศพนายนิพนธ์ รัตน์วงศ์โสภา อายุ 53 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเชิ้ตแขนยาวลายทางสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กะโหลกศีรษะแตก

       ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถโดยสารประจำทางร่วมบริการสาย 25 สีขาวคาดน้ำเงิน วิ่งเสริมระหว่างแยกอโศก-ปากน้ำ จอดอยู่ชิดซ้ายริม โดยมีรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า แซดอาร์ สีส้มแดง หมายเลขทะเบียน กตพ-855 กทม. ล้มคว่ำติดอยู่ใต้ล้อหน้าด้านขวาหน้า ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบนายสำราญ ขาวสะอาด อายุ 34 ปี พนักงานขับรถ และนางรัศมี พรรณา อายุ 34 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสารของรถโดยสารคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนายสำราญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถโดยสารจากแยกอโศกรับผู้โดยสารมาตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นว่าผู้ตายขับขี่ รถจยย.มาจากทางใด มาเห็นอีกทีก็อยู่หน้ารถในระยะประชิดแล้ว เลยเบรกไม่ทันจนชนรถจยย.ของผู้ตายเข้าอย่างจัง ก่อนจะลากไปอีกประมาณ 10 เมตร

เบื้องต้นพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถจยย.มาทางช่องทางซ้ายของรถเมล์ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายได้เลี้ยวขวาปาดหน้ารถเมล์กระทันหัน แต่เลี้ยวไม่พ้นจึงทำให้ถูกเกี่ยวจนรถจยย.ล้มและทับจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับพนักงานขับรถโดยสารแต่อย่างใด เพื่อรอสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook