กุ๋กเก้ รองนางสาวไทย กรี๊ดรูปโผล่หน้าปกหนังโป๊

กุ๋กเก้ รองนางสาวไทย กรี๊ดรูปโผล่หน้าปกหนังโป๊

กุ๋กเก้ รองนางสาวไทย กรี๊ดรูปโผล่หน้าปกหนังโป๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๋กเก้ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 2 ปี 2010 โวยถูกมือดีนำรูปขณะเดินแบบไปตัดต่อลงหน้าปกโป๊ขายว่อนคลองถม

(22 มี.ค.) เมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ร้านหนังสือบีทูเอส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ด์ น.ส. ปาณิกา วรบุญศิริ หรือ กุ๊กเก้ อายุ 24 ปี รองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 2 ปี 2010 ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีผู้นำภาพของเธอไปทำปกซีดีโป๊โดยให้สัมภาษณ์ว่า ลุงของตนได้เดินทางจากต่างจังหวัดมาซื้อของแถวตลาดคลองถม ก็มีคนตะโกนเรียกให้ซื้อซีดีโป๊น้องกุ๊กเก้ พอลุงเห็นรูปบนปกซีดีเป็นรูปตนก็ตกใจซื้อกลับมาให้ตนและครอบครัวดูก็พบว่ารูปบนปกซีดีโป๊มีทั้งหมด3 รูป แต่เป็นรูปตนจริงๆ ขณะเดินแบบให้กับงานอีเว้นท์ที่พัทยา 2 รูป ส่วนอีก 1 รูปเป็นรูปผู้หญิงเปลือยไม่ใช่รูปของตนแน่นอน คาดว่าน่าจะเป็นภาพคนหน้าเหมือนมากกว่า

น.ส. ปาณิกา กล่าวต่อว่า ขณะนี้ก็รอปรึกษากับผู้ใหญ่อีกครั้งว่าจะดำเนินการแจ้งความหรือจะทำอย่างไรได้บ้าง แต่คิดว่าหากแจ้งความก็คงหาต้นตอไม่ได้ และไม่น่าจะมีประโยชน์อะไร แต่การที่ออกมาชี้แจงตรงนี้เพื่อต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบว่าตนไม่เคยปฏิบัติตัวอย่างนี้แน่นอน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพบนปกซีดีมีรูปทั้งหมด 3 รูป โดยเป็นรูปนางแบบสวมชุดว่ายน้ำทูพีช ด้านบนเป็นชุดสีม่วง และกระโปรงสีขาวมีดอกไม้รอบเอว ส่วนอีก 1 รูป เป็นรูปผู้หญิงเปลือยใช้มือปิดหน้าอกตัวเอง มีข้อความเขียนว่า น้องกุ๊กเก๋ บรรยายบนหัวปกซีดีว่า ที่แท้พวกเขาเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะมาเป็นดาราไทย

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุ๋กเก้ รองนางสาวไทย กรี๊ดรูปโผล่หน้าปกหนังโป๊

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook