กว้างโซ้ง สุดระทึกเจอแผ่นดินไหวตอนซ้อม

กว้างโซ้ง สุดระทึกเจอแผ่นดินไหวตอนซ้อม

กว้างโซ้ง สุดระทึกเจอแผ่นดินไหวตอนซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าขุนพลนักเตะกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด สุดระทึกเจอแผ่นดินไหว ระหว่างทำการฝึกซ้อม วสันต์ นาทะสัน เผย คิดถึงหน้าลูกที่เพิ่งเกิดได้ 5 วันและเมียอันเป็นสุดที่รักเป็นแว้บแรกเข้ามาในความคิด ด้านธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น บอกเป็นอะไรที่น่ากลัวสุดๆ แต่นัดเปิดบ้านอาทิตย์นี้นักเตะทุกคนบอกสั่นสู้

จากเหตุการณ์แผ่นดิน ไหวที่มีจุดศูนย์กลางในประเทศพม่า คืนวานนี้ และยังมีอาฟเตอร์ช็อคตามมาในเช้าวันนี้เป็นระยะ รับรู้ได้ที่ภาคเหนือของไทย ได้ส่งผลกระทบมาถึงจังหวัดในภาคเหนือตอนบนอย่างต่อเนื่อง สำหรับพลพรรคกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เผชิญกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวในระหว่างการฝึกซ้อมและทดสอบแสงสว่างที่ สโมสรฯเพิ่มเติมหลอดไฟอีก 24 ดวง

เจ้าบอย วสันต์ นาทะสัน  กล่าวว่าในขณะเกิดแผ่นดินไหว นึกถึงภรรยาและลูกสาวตนที่เพิ่งเกิดมาได้ 5 วันที่อยู่กันเพียงลำพังที่บ้าน จนมีแต่ภาพลูกและภรรยาที่ตนรักลอยขี้นมาแต่ในหัว

ทางด้าน ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวว่าเป็นเหตุการณ์ที่ตนต้องจดจำและระทึกใจที่สุดโดยเล่าว่า ขณะที่เพื่อนนักเตะทุกคนและตนกำลังเข้าแถวเพื่อเลิกการฝึกซ้อม ประมาณ 21.00 น.ได้สัมผัสกับเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่สั่นสะเทือนรู้สึกได้ชัดเจนมาก ทำให้บรรดาแฟนบอล และแม่บ้านนักเตะ หนึ่งในนั้นเห็นแฟนของภานุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ที่อุ้มลูกวิ่งลงมาอยู่ในบริเวณสนามทั้งหมด ซึ่งมีเสียงดังสนั่นบริเวณที่นั้งผู้ชมฝั่งมีหลังคาเป็นเวลาประมาณ เกือบ1นาที

หลังจากเหตุการณ์ดีงกล่าวได้ยุติลงเหล่าเพื่อนบรรดานัก เตะและสต๊าฟโค้ชต่างกดโทรศัพท์เพื่อถามบุคลที่รักว่าได้รับอันตรายจาก เหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งในเช้าวันนี้ ทางสโมสรฯจะประสานกับเจ้าหน้าที่ ม.แม่ฟ้าหลวง เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบความเสียหายที่สนามฟุตบอลอีกครั้งเพื่อ ความปลอดภัยในการเปิดบ้านรับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งกำหนดแข่งขันเวลา 18.00 น.ซึ่งนักเตะกว่างโซ้งหลายคนยังหวาดหวั่นกับเหตุการณ์ที่ไม่เคยเจอแต่ อาทิตย์นี้ก็บอกว่าพร้อมทำการแข่งขันแน่นอน

 ภาพ/ข่าว โต้ง ล้านนา ชร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook