พูดไม่เข้าหู! 2 ตร. ท้าดวลปืนดับอนาถคู่

พูดไม่เข้าหู! 2 ตร. ท้าดวลปืนดับอนาถคู่

พูดไม่เข้าหู! 2 ตร. ท้าดวลปืนดับอนาถคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ด.ต.พัทลุงเพื่อนร่วมรุ่น ตั้งวงดื่มสุรา รำลึกความหลังในอดีต แต่เกิดพูดไม่เข้าหูกัน สุดท้ายท้าดวลปืนดับอนาถทั้งคู่

(25 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านพักตำรวจ สภ.ป่าบอน หลังตำรวจ 2 นาย ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. และขนาด เอชเค ดวลปืนกัน เสียชีวิตทั้งคู่ คือ ด.ต.ชุมพล ประการัตน์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานธุรการ สภ.ป่าบอน โดยอาวุธปืนขนาดเอชเค เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด จนเสียชีวิต และ ด.ต.จงศักดิ์ สงวนศักดิ์ อายุ 53 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.ป่าบอน เช่นกัน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณชายโครงซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ชักชวนไปดื่มสุรากันที่บ้านพักของ ด.ต.ไพโรจน์ อ่อนหนู อายุ 53 ปี ซึ่งภรรยาของ ด.ต.ไพโรจน์ ได้เปิดเป็นร้านขายของชำ ระหว่างที่นั่งดื่มทั้ง 2 คน ได้พูดถึงความหลังเมื่อครั้งเป็นพลตำรวจด้วยกัน รวมทั้งการปฏิบัติหน้าที่ของแต่ละคน กระทั่ง ด.ต.ชุมพล ได้พูดถึงเรื่องเจ้าชู้ของ ด.ต.ทรงศักดิ์ จนทำให้ ด.ต.ทรงศักดิ์ ไม่พอใจ พร้อมกับได้ห้ามปรามไม่ให้ ด.ต.ชุมพล พูดถึงเรื่องดังกล่าวเพราะเกรงว่าจะทำให้ครอบครัวของตนแตกร้าว จนทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงและชกต่อยกันขึ้น ซึ่งด.ต.ไพโรจน์ ได้เข้าห้ามปรามให้ทั้ง 2 คนแยกย้ายกันกลับบ้าน ต่อมาทั้งคู่ยังค้างคาใจกันอยู่ จึงมีการท้าดวลกันขึ้น และได้มาพบกันในที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ลั่นกระสุนใส่กัน จนทำให้มีการเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.วีรสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า จาก เหตุการณ์ดังกล่าว สอบสวนทราบว่า มาจากการทะเลาะวิวาท ซึ่งหลังจากนี้ จะได้วางมาตรการ การดื่มสุราของผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook