อึ้ง! แม่ฉีดโบท๊อกซ์ลูกสาว8ขวบ หวังให้เป็นดารา

อึ้ง! แม่ฉีดโบท๊อกซ์ลูกสาว8ขวบ หวังให้เป็นดารา

อึ้ง! แม่ฉีดโบท๊อกซ์ลูกสาว8ขวบ หวังให้เป็นดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเคอร์รี่ แคมป์เบลล์ คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 33 ปี ได้ฉีดโบท๊อกซ์ให้ด.ญ.บริทนีย์ ลูกสาวของเธอตั้งแต่อายุได้ 8ขวบ เพื่อหวังจะให้เป็นดาราในอนาคต

25 มี.ค. สำนักข่าวประเทศรายงานว่า นางเคอร์รี่ แคมป์เบลล์ คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 33 ปี ได้ฉีดโบท๊อกซ์ให้ด.ญ.บริทนีย์ ลูกสาวของเธอ ในทุก ๆ 3 เดือน เพื่อหวังจะให้ลูกของเธอเป็นดาราในอนาคต นอกจากนี้ เธอยังโกนขนให้ลูกสาวทั่วตัวเพื่อพยายามไม่ให้ขนดังกล่าวขึ้นในช่วงที่บริทนีย์ต้องแตกวัยสาว

โดยรายงานระบุว่า บริทนีย์ได้รับการฉีดโบท๊อกซ์ครั้งแรกเมื่อเธออายุ 8 ปี นอกจากนี้เธอยังได้รับการโกนขนบริเวณอวัยวะเพศในทุก ๆ เดือน ซึ่งคุณแม่รายนี้ได้ซื้อสารฉีดโบท๊อกซ์ที่สั่งทางออนไลน์ และแม้ว่าจะมีการเตือนว่า การฉีดดังกล่าวควรกระทำโดยผู้เชี่ยวชาญ แต่นางเคอร์รี่ กล่าวว่า เธอฉีดโบท๊อกซ์อย่างปลอดภัยให้แก่บริทนีย์ และสิ่งทีเธอทำลงไปเพราะรู้ดีว่าลูกสาวของเธอวันหนึ่งจะต้องเป็นดารา และนางแบบ

"ฉันแน่ใจว่า คนที่รุ้เรื่องนี้คงคิดว่าฉันเป็นแม่ที่ไม่มีความรับผิดชอบ แต่ฉันมั่นใจในสารโบท๊อกซ์ที่ฉันซื้อและใช้เองกับมือให้แก่ลูกสาว ทุกอย่างที่ฉันต้องการก็คือให้บริทนีย์ได้เริ่มต้นสิ่งดีที่สุดในชีวิต เพื่อให้มันง่ายต่อการเป็นซูเปอร์สตาร์ และฉันว่านี่เป็นเรื่องที่แม่จำนวนมากควรทำให้ลูกสาว" นางเคอร์รี่กล่าว

ขณะที่บริทนีย์ ลูกสาว กล่าวว่า เธอต้องการเสริมหน้าอก และเสริมจมูกในเร็ว ๆ นี้ เพื่อว่าเธอจะได้เป็นดาวเด่น อีกทั้งเพื่อนของเธอคิดว่ามันเป็นเรื่องเท่ห์ที่เธอได้รับการเสริมความงามทุกอย่างจากแม่ และเพื่อนเธอยังต้องการจะเป็นแบบเธออีกด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อึ้ง! แม่ฉีดโบท๊อกซ์ลูกสาว8ขวบ หวังให้เป็นดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook