รู้แล้ว! เจ้าของปอร์เช่ตีนผี ตร.จ่อออกหมายจับ

รู้แล้ว! เจ้าของปอร์เช่ตีนผี ตร.จ่อออกหมายจับ

รู้แล้ว! เจ้าของปอร์เช่ตีนผี ตร.จ่อออกหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผย สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้า กรณีรถหรู ปอร์เช่ ขับรถชน น.ส.ทองใบ สาวลาว วัย 17 ปี จนขาดสองท่อนอย่างสยดสยอง เมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) ทางบริษัทประกันภัยของรถคันดังกล่าว ได้ติดต่อขอให้ข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของรถแล้ว

เบื้องต้นทราบว่าผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวคือ นายศุภชัย ทักษิณทวีชัย อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5-61 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย และทำประกันภัยชั้น 1 กับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย โดยพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าวที่ สภ.เมืองปทุมธานี ได้นัดสอบสวนผู้ครอบครองรถ เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบผู้ใดมาแสดงตัว

ส่วนผู้ขับขี่รถคันที่ก่อเหตุนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามจากพยานผู้พบเห็น บริเวณที่ผู้ก่อเหตุนำรถปอร์เช่ ที่ภายในมีร่างท่อนบนของผู้เสียชีวิตมาทิ้งไว้ ทำให้ทราบว่า ผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อผ้าคล้ายนักศึกษา ก่อนจะรีบขึ้นแท็กซี่และหลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเบาะแสแล้วว่า ผู้ก่อเหตุคือใคร หลังตรวจพบใบเสร็จชำระค่าหน่วยกิตของมหาวิทยาลัยชื่อดังอยู่ภายในรถปอร์เช่คนดังกล่าว แต่ทั้งนี้ได้เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ภายในวันที่ 28 มี.ค.นี้ หากยังไม่มีผู้ใดมาขอมอบตัว

ข่าวอ่านที่เกี่ยวข้อง: ปอร์เช่ป้ายแดงซิ่งชนสาวร่างขาด 2 ท่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook