ทนายความพบวีระ-ราตรีศุกร์ที่ผ่านมา

ทนายความพบวีระ-ราตรีศุกร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำประชาชนคนไทยหัวใจรักชาติ เปิดเผย กรณีการช่วยเหลือ นายวีระ สมความคิด น.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูลย์ ซึ่งถูกดำเนินคดีอยู่ที่ประเทศกัมพูชาว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทาง นายการุณ ใสงาม และ ม.ล.วัลย์วิภา จรูญโรจน์ ทีมทนายความได้เดินทางเข้าพบ และมีการพูดคุยกับทั้ง 2 คน ซึ่งทางเครือข่าย จะสรุปเรื่องที่ได้พูดคุยกับทั้งหมด เสนอต่อรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อยื่นหนังสือให้ นายวีระ เซ็นใบรับมอบอำนาจในการต่อสู้คดี

ส่วนการลงมติข้อตกลงผลการประชุมร่วมของกรรมาธิการร่วมเขตแดนไทย-กัมพูชา หรือ JBC ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. นี้ ทางเครือข่าย จะรอดูผลการลงความเห็นของ ส.ส. และ ส.ว. ว่าจะมีความเห็นอย่างไร หากมีการลงมติรับข้อตกลงดังกล่าว ทางเครือข่ายจะดำเนินการยื่นเรื่องต่อที่ประชุมใหญ่ศาลฎีกา ในวันพุธที่ 30 มีนาคม เวลา 11.00 น. ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เข้าข่ายเป็นกบฎต่อประเทศ และยืนยันจะไม่เดินทางไปชุมนุมกดดันการลงมติดังกล่าวอย่างแน่นอน

สำหรับกรณีที่ศาลปกครอง ยกคำร้องการขอคุ้มครองชั่วคราว ทางแกนนำเครือข่าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลปกครองกลางไปยังศาลปกครองสูงสุดแล้ว และจะยืนยันชุมนุมต่อไปจนกว่าศาลปกครองสูงสุด จะมีคำสั่งลงมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook