ตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน

ตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน

ตอร์เรสแนะเชสก์เตรียมใจรับกระแสกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สื่อในเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า "เอลนินโญ" เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี ได้ออกมาเตือน เชสก์ ฟาเบรกัส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซนอล รุ่นน้องในทีมชาติว่า จะต้องเตรียมใจให้พร้อมกับการรับมือจากกระแสกดดัน
และเกลียดชังจากบรรดาแฟนบอล หากตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ตอร์เรส ได้กล่าวแนะนำให้เชสก์ ต้องหาทางออกดีๆ ในการที่จะย้ายออกไปบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นความฝันของตนเอง เพราะว่าจะมีทั้งแรงต้าน และเสียงสนับสนุนเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจจะเหมือนกับตนเองที่ย้ายออกจากลิเวอร์พูล ซึ่งจากที่เคยเป็นฮีโร่ ก็จะกลายเป็นศูนย์ไปในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่จะต้องยอมรับให้ได้ และผ่านไปให้ได้

พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ยังแอบกัดหงส์แดง ว่าเป็นตัวปัญหา ที่ทำให้นักเตะต้องย้ายทีม และใช้แฟนบอลเป็นตัวขับเคลื่อนในการทำให้เกิดการเกลียดดชัง เหมือนกับฮาเวียร์ มาสเคราโน ได้รับ เมื่อย้ายออกจากทีมไปเมื่อปีก่อน ซึ่งแตกต่างจากที่ตนเองย้ายจาก แอต.มาดริด มาอยู่กับลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ ตอร์เรส ยังเตือนเชสก์ ในเรื่องของการปรับตัว โดยระบุว่าบาร์เซโลนา เป็นอีกทีมหนึ่งที่ยากจะปรับตัว เพราะมีนักเตะฝีเท้าดีมาก หากปรับตัวไม่ได้ก็จะหลุดจากทีมออกไป แต่หากอยู่ในอังกฤาต่อไป เชสก์ คือ 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดของลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook