นายกฯเปลี่ยนที่หมายเตรียมลงพท.ตรังแทน

นายกฯเปลี่ยนที่หมายเตรียมลงพท.ตรังแทน

นายกฯเปลี่ยนที่หมายเตรียมลงพท.ตรังแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเดินทางลงไปยังพื้นที่ภาคใต้ว่า ในวันนี้ตนจะเดินทางลงเครื่องบินที่ จ.ตรัง เพื่อจะเดินทางต่อไปยัง จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากเครื่องบินไม่สามารถลงที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ โดยขณะนี้ยังมีรายงานว่า ฝนตกในพื้นที่ยังหนัก ซึ่งเส้นทางก็ถูกตัดขาดมากขึ้น และสถานการณ์นั้น ยอมรับว่า ยังไม่ดีขึ้น

ขณะเดียวกัน การประชุมเพื่อหาแนวทางป้องกันนั้น ก็ยังทำอย่างต่อเนื่อง โดยจะเป็นการดูแลอพยพคนออกจากพื้นที่เสี่ยง รวมทั้งยังมีรายงานว่า ยังมีบางพื้นที่ ที่คนติดอยู่ภายใน ทั้งนี้ จะมีการดำเนินการอย่างเต็มที่ ระดมกำลังทั้งหมดลงเข้าไปในพื้นที่ ส่วนบริเวณแหลมตะลุมพุก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช นั้น ตนก็จะไปดูด้วย ส่วนบัญชีการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยนั้น ตนขอให้บริจาคได้ที่หน่วยงานของรัฐ ที่มีความชัดเจน

อย่างไรก็ตาม คณะของนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางลงไปในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ในวันนี้นั้น ประกอบด้วย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ และ นายวิทยา แก้วภราดัย ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดตรัง รายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายรัฐมนตรี เดินทางด้วยเครื่องบินของกองทัพบก มาถึงสนามบินจังหวัดตรังแล้ว โดยมี นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และ พล.ท.อุดมชัย ธรรมสาโรรัชต์ แม่ทัพภาคที่ 4 ให้การต้อนรับ จากนั้น นายกรัฐมนตรี จะเดินทางด้วยรถยนต์ เพื่อไปที่ ตำบลแหลมตะลุมพุก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook