2ดีเจดังภูมิ-เพชรจ้า-โจอี้บอยร่วมงานซานติก้า

2ดีเจดังภูมิ-เพชรจ้า-โจอี้บอยร่วมงานซานติก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางมาลาวัน พักน้อย ผู้ได้รับบาดเจ็บที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาราม ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเก็บตกเนชั่น เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ว่า ขณะนี้มีเพียงแผลถลอกจากแขนขา เพราะล้มลงแล้วโดนเยียบที่หน้าประตู โดยขณะเกิดเหตุตนอยู่ใกล้กับเวที ซึ่งทางผับได้แจกไฟเย็นรอเวลาเคาท์ดาวน์แล้วจุดพร้อมกัน ตอนจุดก็ไม่เกิดอะไร แต่พอวงดนตรีเล่นได้ 2 เพลง โดมด้านบนมีไฟลุก แต่คนในผับนึกว่าเอฟเฟคจึงไม่มีใครหนี เพราะทางร้านบอกว่าจะมีการจุดพลุ จากนั้นมีประกายไฟและมีความร้อนแผ่ออกมา คนเริ่มหนี ส่วนตนก็ฟุบลงไป แล้วมีคนดึงออกมาจากหน้าร้าน ทั้งนี้ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ในเว็บไซต์พันธุ์ทิพย์ ได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว โดยอ้างถึงใบปลิวการจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S7378340/S7378340.html

GOODBYE SANTIKA With BadBoy Party

GOODBYE SANTIKA

กว่า 5 ปีบนถนนเอกมัย

กว่า 5 ปีในวงการธุรกิจบันเทิง

กว่า 300 คอนเสิร์ตที่สร้างให้ทุกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ

กว่า 3 ล้านคนที่ได้เดินและสร้างความทรงจำร่วมกัน

วันนี้ ทุกความสุข และความทับใจ

จะก้าวไปด้วยกัน....อีกครั้ง

ปี 2004 SANTIKA (ซานติก้า) ก่อตั้งขึ้นบนบนถนนเอกมัยด้วยความตื่นตา ตื่นใจ ในบรรดาธุรกิจบันเทิง กับธุรกิจบันเทิงในสไตล์ผับที่มีขนาดใหญ่ที่สุด

สามารถจุคนได้ถึง 2,000 คน ในรูปแบบ Hall ขนาดใหญ่ และได้รวบรวมเอาวงดนตรี

และ ดีเจชื่อดังที่มีความสามารถมาไว้ที่นี่ ซานติก้ายังเป็นที่แรก!!ด้วยการปลุกกระแสตำนานร๊อค

มือขวาอันดับ 1 ของไทย การกลับมาเล่นคอนเสิร์ตในสไตล์ผับครั้งแรกของ หนุ่ย อำพล ลำพูน กับ วงMICRO

ปี 2005 ปิดท้ายปีกับคอนเสิร์ตแห่งปีที่มีคนพูดถึงมากที่สุดใน SANTIKA ON THE BEACH # 1 และ กระแสการตอบรับ SANTIKA ON THE BEACH # 2 ที่สามารถขายบัตรหมดหลังจากจบคอนเสิร์ต SANTIKA ON THE BEACH # 1 ไปเพียงแค่อาทิตย์เดียว....

ปี 2006 ก้าวสู่ปีที่ 3 กับสุดยอดคอนเสิร์ตที่ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ 1 กับครั้งแรกของ ทาทา ยัง ในอัลบั้มเพลงสากล ที่มีการแสดงสดเป็นครั้งแรกในสถานบันเทิงประเทศไทย

ปี 2007 กับที่สุดของการรอคอย ที่สุดของกระแสตอบรับ กลับมาอีกครั้งอย่างมันส์ที่สุดกว่าเคย SANTIKA HITZ ON THE BEACH # 2 ครั้งแรกที่ 2 ที่เรายกสถานบันเทิงพาคุณไปมันส์เต็มที่ริมทะเลพัทยา

ปี 2008 ไม่มีใคร หรือ ธุรกิจบันเทิงไหนที่จะทำได้อย่างซานติก้า กับความเป็นที่สุด ครั้งแรกกับศิลปินระดับโลกในสถานบันเทิงประเทศไทย GLOBAL DJ และ JOHN KINGSTON เจ้าของบทเพลง Beautiful Girl

31 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด!!! มันส์เต็มที่ส่งท้ายกับ กับงานสุดยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี 2008 GOODBYE SANTIKA พบกับ Concert Joey Boy สนุกเต็มที่กับเกมส์มันส์ ๆ จาก DJ.ภูมิป๋าหมาก และ DJ.เพชรจ้าบ้าพลัง จาก 95.5 Virgin HitZ ร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2009 ในค่ำคืนส่งท้าย GOODBYE SANTIKA ด้วยกัน และ เตรียมพบกันใหม่เร็วๆ นี้แน่นอน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook