จับยกครัว! ลูกค้ายา พ่อแม่หิ้วเงินล้านติดสินบน

จับยกครัว! ลูกค้ายา พ่อแม่หิ้วเงินล้านติดสินบน

จับยกครัว! ลูกค้ายา พ่อแม่หิ้วเงินล้านติดสินบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาเครือข่ายยาเสพติดในเรือนจำคลองเปรมถูกตำรวจจับกุมได้ พร้อมยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ขณะตำรวจเข้าจับกุม พ่อของผู้ต้องหาพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่

31 มี.ค. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บึงกุ่ม บุกจับกุมนายษินาตร์ และนางสิริพร เปลี่ยนทับ สามีภรรยา หลังสืบทราบว่า ทั้งคู่ลักลอบค้ายาเสพติดมานานกว่า 2 เดือน ยึดของกลางยาไอซ์ 1 กิโลกรัม กัญชาอัดแท่ง 1 กิโลกรัม ยาบ้า 134 เม็ด ยาเค 3 ขวด ยาอี 15 เม็ด และยาไฟว์ไฟว์ 1,150 เม็ด

ขณะสอบปากคำผู้ต้องหา นายสรจิตร จันทร์โรจน์ พ่อของนางสิริพร ได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับตำรวจ โดยเสนอจ่ายเงิน 1 ล้านบาท ให้ตำรวจชุดจับกุม เพื่อแลกกับการปล่อยตัวบุตรสาว เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนจับกุม โดยนัดหมายให้นำเงินมาส่งมอบให้ที่เพชรพลอยอพาร์ทเมนท์ นวมินทร์ 70 แยก 8 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ต้องหา โดยพ่อและแม่ของนางสิริพรได้นำเงินของกลางมามอบให้ตำรวจ แต่แค่ 100,000 บาท พร้อมทองคำอีก 3 บาท อ้างว่าหากปล่อยตัวบุตรสาวจะจ่ายให้ครบตามจำนวน ตำรวจดำเนินคดีทั้งพ่อและแม่ของนางสิริพร ข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า สั่งซื้อยามาจากนายโอ ผู้ต้องขังคดียาเสพติดในเรือนจำคลองเปรม โดยสั่งซื้อยาไอซ์มาในราคากิโลกรัมละ 1.5 ล้านบาท และเพิ่งได้รับยาเมื่อ 2 วันก่อน ก่อนส่งไปขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook