โลมากรี๊ด! ลูโด้ฟิตเต็มถังลงยิงทีทีเอ็มวันอาทิตย์ได้ชัวร์

โลมากรี๊ด! ลูโด้ฟิตเต็มถังลงยิงทีทีเอ็มวันอาทิตย์ได้ชัวร์

โลมากรี๊ด! ลูโด้ฟิตเต็มถังลงยิงทีทีเอ็มวันอาทิตย์ได้ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองเชียร์โลมาฟ้าขาวได้กรี๊ดลั่น ! เมื่อ ลูโดวิค ทาคาม ดาวยิงตัวเก่งหายบาดเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า กลับมาฟิตเต็มถังอีกครั้ง คาดนัดเจอ ทีทีเอ็ม พิจิตร วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงชัวร์

ความเคลื่อนไหวของทีม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการยกพลออกไปเยือนทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นี้

ล่าสุด กองเชียร์โลมา ได้รับข่าวดีเมื่อ "ลูโด้" ลูโดวิค ทาคาม ดาวยิงตัวเก่งชาวแคเมอรูน สลัดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า กลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติอีกครั้งและคาดว่าในเกมที่ทีม พัทยาฯ จะออกไปเยือน ทีทีเอ็มฯ วันอาทิตย์นี้ ศูนย์หน้าร่างตันจะได้ออกสตาร์ทเป็นผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง

โดยทีมแพทย์ของสโมสรพัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "จากการเฝ้าติดตามอาการบาดเจ็บของ ลูโดวิค มาตลอดทั้งสัปดาห์ พบว่าเขามีร่างกายที่หายเป็นปกติแล้ว โดยในส่วนของอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อหัวเข่า ก็ไม่กำเริบขึ้นมาอีก ทำให้เราเชื่อว่าในสัปดาห์นี้ ลูโดวิค จะสามารถกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง"

ส่วนทางด้าน "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงการที่ทีมจะได้ดาวยิงหมายเลขหนึ่งกลับมาช่วยทีมว่า

 "นับเป็นข่าวดีของเราที่จะได้ ลูโด้ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เพราะการที่จะต้องบุกไปเยือน ทีทีเอ็มฯ โดยมีกองหน้าเช่นเขาอยู่ในสนาม จะช่วยให้แนวรุกของเราเล่นง่ายขึ้น ดังนั้นหากการเช็กสภาพร่างกายขั้นสุดท้ายก่อนลงสนามไม่มีปัญหา ลูโดวิค ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook