หงส์โละ7แข้งหา30ลป.ซื้อใหมโคล-อควิก็โดน

หงส์โละ7แข้งหา30ลป.ซื้อใหมโคล-อควิก็โดน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เว็บไซต์ www.caughtoffside.com รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังของอังกฤษ เตรียมการที่จะระบายนักเตะส่วนเกินที่ไม่เป็นที่ถูกใจของ เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ออกไปจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากหารือ กับ ดาเมียง โคมอลลี ผู้อำนวยการด้านกลยุทธิ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อหาเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ในการไปใช้จับจ่ายนักเตะใหม่เข้ามาสู่ทีม

รายงานระบุว่า นักเตะ 7 คน ที่จะถูกปล่อยตัวออกไป ประกอบด้วย มิลาน โยวาโนวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ที่แทบจะไม่มีโอกาสได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ เดลกลิช เข้ามาคุมทีม ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัว ประมาณ 5 ล้านปอนด์ ฟิลลิป เดเกน แบ็กขวาชาวสวิส ที่ปล่อยตัวให้สตุตการ์ท ยืมตัวไปใช้งาน น่าจะมีค่าตัวประมาณ 2.5 ล้านปอนด์

พอล คอนเชสกี แบ็กซ้าย ที่ รอย ฮ็ฮดจ์สัน หอบหิ้วมาจากฟูแลม และถูกปล่อย ให้น็อตติงแฮม ฟอร์เรสต์ ยืมไปใช้งาน น่าจะมีค่าตัวไม่น้อยกว่า 1.5 ล้านปอนด์, คริสเตียน โพลเซน มิดฟิลด์ ชาวเดนิช ที่หลายทีมในอิตาลี และฝรั่งเศส ต้องการ น่าจะได้เงินอีก ประมาณ 4 ล้านปอนด์

ส่วนอีก 3 ราย สุดท้ายที่โดนแจ๊คผ็อต ในครั้งนี้ คือ โจ โคล ปีก ร่างเล็ก ที่ฮ็อดจ์สัน ดึงมาร่วมงาน แต่ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยมีเวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน รอรับเซ้ง น่าจะมีค่าหัว ประมาณ 6-7 ล้านปอนด์, เอมิเลียโน อินซัว แบ็กซ้าย ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ กาลาตาซาราย ยืมตัว น่าจะมีค่าตัวประมาณ 5 ล้านปอนด์

ขณะที่รายสุดท้าย คือ อัลแบร์โต อควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับยูเวนตุส ซึ่งอาจจะโดนหางเลขไปด้วย หากมีทีมใดให้ราคาที่น่าสนใจ อย่างน้อย 10-13 ล้านปอนด์ เพื่อจะได้รวบรวมเงินก้อนโต ประมาณ 30 ล้านปอนไป ไปสมทบททุนในการคว้าปีกรายใหม่เข้ามา หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ แมทธิว จาร์วิส ของวูล์ฟแฮมป์ตัน และ อดัม จอห์นสัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook