ลูกผู้พิพากษาซิ่งเก๋งตกคลอง เปิดประตูไม่ออกดับคารถ

ลูกผู้พิพากษาซิ่งเก๋งตกคลอง เปิดประตูไม่ออกดับคารถ

ลูกผู้พิพากษาซิ่งเก๋งตกคลอง เปิดประตูไม่ออกดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! ลูกชายผู้พิพากษาศาลจังหวัดปราจีนบุรี ซิ่งเก๋งแหกโค้งรถพุ่งตกคลอง คาดไม่ชำนาญทาง ประตูติดโคลน เปิดไม่ออกดับอนาถคารถ

(3 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถตกลงไปในคลอง ที่ถนนเลียบคลอง 3 ม.3 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใกล้วัดเสนีวงศ์ มีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน อยู่ในลำคลอง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพขึ้นมา ทราบชื่อคือ นายสิทธิเดช เลิศสถิตธนากร อายุ 25 ปี ต่อมา นางพนิดา อรรคเศรษฐัง อายุ 53 ปี ผู้พิพากษาศาลจังหวัดปราจีนบุรี แผนกคดีเยาวชนและครอบครัว แม่ของนายสิทธิเดช ผู้ตาย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพของลูกชายก็ร่ำไห้อย่างเวทนา

จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ บุญเฉย อายุ 49 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาที่บ้านของตน เพราะเป็นเพื่อนกับลูกสาว และ ได้นั่งคุยกันประมาณ 15 นาที แล้วขอตัวกลับ ซึ่งตนยังชวนให้ค้างด้วยกัน เนื่องจากเห็นว่าดึกแล้ว แต่ผู้ตายยืนยันว่าจะกลับ พอเช้าก็มีคนมาบอกว่ามีรถตกคลอง เมื่อมาดู ก็พบว่าเป็นรถของนายสิทธิเดช จึงแจ้งตำรวจให้ทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ผู้ตายอาจจะไม่ชำนาญทาง เพราะจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ในเวลากลางคืนจะมืดมาก รถจึงเกิดอุบัติเหตุแหกโค้งพุ่งตกลงไปในคลอง ทั้งนี้ศพที่อยู่ในรถมีสภาพจะกลับตัวออกด้านนอก แต่เพราะเปิดประตูไม่ออกเนื่องจากติดโคลนจึงทำให้เสียชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook