โลมาโชว์อึด! ฮึดไล่ตีทีทีเอ็มสุดมันส์ 1-1

โลมาโชว์อึด! ฮึดไล่ตีทีทีเอ็มสุดมันส์ 1-1

โลมาโชว์อึด! ฮึดไล่ตีทีทีเอ็มสุดมันส์ 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตรชักสะดุดเสียแล้วแม้จะได้ประตูขึ้นนำจาก คิม จุง ยอง ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ทว่าครึ่งหลังเจอพิษ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 1-1 จาก สมชาย สิงห์มณี จบเกมแบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนนในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน. ที่ผ่านมา

  ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

 นัดที่ 6

ทีทีเอ็ม พิจิตร 1 - พัทยา ยูไนเต็ด 1

ที่สนามพิจิตร สเตเดี้ยม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ลงแข่งขันมา 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 นัด รั้งอันดับ 12 เปิดรัวดวลกับ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่แข่งมา 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2
แพ้ 1 อยู่อันดับ 8 เกมนี้ฝั่งเจ้าถิ่นส่ง ไกรกิตติ อินอุเทน เป็นกองหน้าโดยมี คิม จุง ยอง คอยเป็นทีเด็ดในแดนกลาง ส่วนทางด้านทีมเยือนได้ ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกตัวเก่งที่เพิ่งสลัดอาการ
เจ็บลงมายืนล่าตาข่ายโดยมี อนุวัฒน์ อินยิน ยืนเป็นหน้าต่ำ

เปิดฉากมาได้แค่นาทีเดียว "โลมาฟ้าขาว" ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกกว่า 35 หลา นิเวส ศิริวงศ์ ปราการหลังเท้าหนักวิ่งเข้าอัดเต็มข้อบอลเหินข้ามคานชนิดได้ลุ้น สองนาทีถัดมากองเชียร์เจ้าถิ่นเกือบได้
เฮบ้างเมื่อ ยอง จี ซุง ตามซ้ำส่งบอลซุกก้นตาข่ายแต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 8 ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้เฮสมใจเมื่อแนวรับของพัทยา ยูไนเต็ดเช็กไลน์ล้ำหน้าพลาด คิม จุง ยอง ดาวยิงเลือดโสมของเจ้าถิ่นหลุดเดี่ยวเข้าไปก่อนจะซัดผ่านมือ นริศ ทวีกุล นายทวารทีมเยือน
เข้าไปไม่พลาดให้ "สิงห์เหนือ" ขึ้นนำโลมาฟ้าขาวทีมเยือน 1-0


นาทีที่ 11 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูตีเสมอเมื่อ อนุวัฒน์ อินยิน จ่ายบอลทะลุแพงหลังให้ สมชาย สิงห์มณี หลุดเข้าไปส่งบอลเข้าประตูแต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นน่าจะได้ลูกนำห่างเมื่อ คิม จุง ยอง คนเดิมได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบ 18 หลา ทางซ้ายมือ ก่อนจะหลอกยิงบอลผ่านมือ นริศ ทวีกุล ไปแล้วแต่พุ่งไปชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 35 "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือพัทยาแก้เกมเป็นครั้งแรกด้วยการส่ง ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ลงไปปั้นเกมแดนกลางแทน รังสฤทธิ์ สุทธิสา ห้านาทีต่อมาฝั่ง พัทยา ได้ฟรีคิกระยะ
กว่า 25 หลา นิเวส ศิริวงศ์ ได้โอกาสยิงเป็นครั้งที่ 3 และบอลก็ยังไปติดกำแพง จบครึ่งแรก ทีทีเอ็ม พิจิตร ขึ้นนำ พัทยา ยูไนเต็ด 1-0
 
ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ห้านาทีเป็นฝั่งทีมเยือนที่มีโอกาสได้ทักทายก่อนจะจังหวะเปิดบอลครอสทางด้านข้าง สมชาย สิงห์มณี สอดเข้ามาตรงกลางก่อนจะซัดบอลแต่ก็ไม่ผ่าน วอน ยู ฮุน ผู้รักษา
ประตูเจ้าถิ่น

นาทีที่ 54 ยอง จี ซอง ที่เปลี่ยนลงเป็นสำรองได้โอกาสสับไกยิงเป็นครั้งแรกในกรอบแต่บอลแฉลบแนวรับ พัทยา ออกหลังไป นาทีถัดมา เมียง จิน โฮ เซ็นเตอร์แบ็กมีโอกาสบ้างสับไกเต็มข้อ
แต่บอลก็ไม่ผ่านมือ นริศ ทวีกุล

นาทีที่ 61 แฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบเงียบกริบ เมื่อ นิเวส ศิริวงศ์ ได้โอกาสตะบันฟรีคิกกว่า 30 หลา บอลพุ่งแหวกอากาศจะเข้าอยู่แล้วแต่ วอน ยู ฮุน ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นพุ่งปัดออกไปได้

นาทีที่ 63 ความพยายามของทีมเยือนประสบผลสำเร็จเมื่อ สมชาย สิงห์มณี ได้บอลหลุดไปทางซ้ายก่อนจะอัดบอลเต็มข้อแสกหน้า วอน ยู ฮุน เข้าไปทางเสาแรกอย่างงดงามช่วยให้ พัทยา ยูไน
เต็ด ไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม 1-1


ผ่านมาครึ่งทางของครึ่งหลัง เจ้าถิ่นได้โอกาสบุกบ้างคราวนี้ ณรงค์ จันทร์เสวก เปิดฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ยอง จี ซอง วิ่งเข้ามาแปแต่บอลก็เหินคานออกไป นาทีที่ 70 ทีทีเอ็ม เกือบ
ได้ลูกส้มหล่นเมื่อ นริศ ทวีกุล รับบอลหลุดมือแต่ดีที่ อ็อตตาร่า อตานาซ ห้องเครื่องชาวไอวอรี่โคสต์เคลียร์บอลออกไปได้ทัน

นาทีที่ 73 "ปราการหลังเท้าหนัก" นิเวส ศิริวงศ์ ได้ซัดฟรีคิกเป็นครั้งที่ 5 ของเกมคราวนี้บอลพุ่งผ่านมือ วอน ยู ฮุน ไปแล้วแต่ดีที่คานช่วยเซฟไม่ให้เจ้าถิ่นเสียประตูหวุดหวิด

ช่วงสิบนาทีสุดท้ายเกมค่อนข้างหนักทั้งสองทีมต่างชิงเหลี่ยมฉวยโอกาสอย่างสุดมันส์ ทว่าไม่สามารถทำอะไรกันได้จบเกม ทีทีเอ็ม พิจิตร ทำได้แค่เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งไปทีมละหนึ่งคะแนน

สรุปผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554

- ราชนาวี สโมสร  แพ้   ชลบุรี เอฟซี  0-2
   
- โอสถสภา เอ็ม150- สระบุรี  แพ้   การท่าเรือไทย  1-3

- ทีโอที เอสซี   ชนะ  บางกอกกล๊าส เอฟซี  2-1
     
- ทีทีเอ็ม พิจิตร  เสมอ   พัทยา ยูไนเต็ด  1-1

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook